“เบลล่า” ยังโสดไร้คนจีบ เคยบ่นเหงาแต่ชีวิตจริงยุ่งมาก ยันไม่ใช่นางเอกมีรักใหม่

แม้ว่านางเอกสาว กรีน อัษฎาพร จะออกมายอมไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่าตนเองคือนางเอกที่รู้จักกับไฮโซเจ้าของโรงแรม แต่เมื่อมีโอกาสเจออีกหนึ่งนางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งมีชื่อติดโผ 1 ใน 5 นางเอกซุปตาร์มีรักครั้งใหม่ กำลังซุ่มคบหนุ่มหล่อไฮโซเจ้าของโรงแรม จึงได้พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัปเดตสถานะหัวใจ

โดย เบลล่า เผยว่า “ประเด็นที่ติดใน 5 รายชื่อนางเอกซุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรมนั้น ก็ยังสงสัยว่าจริงเหรอ เพราะตอนนี้ไม่มีใครมาจีบเลย ยืนยันว่าไม่ใช่ตนที่ซุ่มคบเจ้าของโรงแรมแน่นอน ตนยังไม่มีการคุยกับใครในเชิงนั้นเลย ก็ต้องให้ผู้จัดการกลับไปดูระบบหลังบ้าน อาจจะต้องลองดูเผื่อมันตกหล่น

ส่วนเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่บ่นเหงาไม่มีคนคุย เบลล่าบอกปรากฏว่าไม่เหงาเลย ยุ่งมากเพราะเราทำร้านด้วย ส่วนตัวก็ไม่งงกับข่าวหรอก มันก็เข้าใจได้ และก็ไม่มีใครส่งข่าวให้เรารู้ เพิ่งรู้วันนี้เลย ตอนนี้ก็แสดงว่ายังไม่เจอ เอาเป็นว่าใช่ไม่ใช่ก็เดี๋ยวว่ากัน ตนก็เฉยๆกับการมีแฟนแล้ว เพราะสนุกกับงานอยู่

สำหรับธุรกิจแรก ชื่อว่า Josbanoffee หรือที่วงเวียนใหญ่ก็คือชื่อ Jo365 เป็นร้านขนมเล็กๆ ถามว่าทำไมถึงเปิดร้านขนม เพราะชอบทานอยู่แล้ว และรู้จักกั พี่โจ ที่เป็นหุ้นส่วนมานานแล้ว ก็เลยชวนเขาจากเชียงใหม่มาเปิดที่กรุงเทพฯ ตอนแรกตั้งใจจะขายเป็นเดลิเวอรี่ซะส่วนใหญ่ แต่ปรากฎว่าคนให้การตอบรับดีมากๆ จนทำขนมไม่ทัน ก็เลยเปิดเป็นหน้าร้านควบคู่ไปด้วย แต่ไม่คิดว่าคนจะสนับสนุนขนาดนี้

ขอบคุณทุกคนมากๆ ตอนนี้ก็เพิ่มไลน์การผลิต เพิ่มกะเช้า กะกลางคืน ทำขนมทั้งวี่ทั้งวัน ซึ่งก็มีส่งไม่ทันบ้าง ทุกอย่างก็ต้องเริ่มต้นใหม่หมดเลย ทั้งเรื่องระบบ คน การจัดการครัวหลังบ้าน วัตถุดิบอะไรต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่ได้คาดคิดว่าผลตอบรับจะดีขนาดนี้ เราก็เลยไม่ได้เตรียมตัว แต่ตอนนี้ก็พยายามอุดรูรั่ว พยายามทำทุกอย่างอย่างมีสติเรียบร้อย

หน้าที่ในร้านเบลล่ามีหน้าที่หลักคือเป็นพีอาร์ ตอนนี้ก็มีสาขาที่วงเวียนใหญ่ และมีครัวกลางอยู่พระราม 9 ตอนนี้ก็มี 2 สาขานี้แหละ แต่เร็วๆ นี้จะมีอีกในเมือง ที่สาขาพระราม 9 จะเป็นต้นปีหน้า ก็เป็นธุรกิจแรกเลยที่ลงมาทำเองทุกอย่าง เราได้เห็นถึงปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นในระยะทางหมดเลย และมันดีมากๆ เลย

เหมือนเราก่อร่างสร้างตัวสิ่งนี้ขึ้นมาจริงๆ คือก่อนอื่นเราต้องพูดก่อนว่า มั่นใจว่าขนมอร่อย ไม่งั้นไม่กล้าขาย ตอนนี้ก็ทุ่มเวลาให้กับธุรกิจด้วย คือส่วนนึงเพราะละครพรหมลิขิตปิดแล้ว และตนยังไม่ได้รับงานแสดงใหม่ ก็เลยมีเวลาค่ะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88