“เบลล่า” แจงดราม่าบัตรแฟนมีตติ้ง พรหมลิขิต VVIP 7พัน ได้อะไรบ้าง?

กระแสละครพรหมลิขิตแรงอย่างต่อเนื่อง งานนี้แฟนๆไม่ต้องรอนานเตรียมใกล้ชิดพระนาง “เบลล่า ราณี – โป๊ป ธนวรรธน์” รวมไปถึงนักแสดงอีกคับคั่งในแฟนมีตติ้งครั้งแรกกับ “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ซึ่งเพิ่งปล่อยราคาบัตรออกมาหมาด และที่หลายคนแอบบอึ้งเบาๆกับราคาบัตร VVIP ที่พุ่งถึง 7,000บาท

งานนี้สาว “เบลล่า” ก็ออกมาเปิดใจว่า เพิ่งจะมีการโปรโมตไปในวันนี้ ก็ตื่นเต้นที่จะได้มีงานคู่พี่โป๊ปแล้ว ก็ยิ่งใหญ่เลยค่ะ คือตอนนี้ตื่นเต้นที่ยังไม่รู้อะไรเลยมากกว่าค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือว่ามันก็จะมีแพตเทิร์นของมันนั่นแหละ ร้อง เต้น เล่นเกม ก็จะรู้ประมาณนี้ค่ะ”

 “เรื่องราคาบัตร เห็นแว๊บๆ ค่ะ ถามว่าคนซื้อบัตรจะไหวไหม คืออันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ว่าในแต่ละราคามันจะมีได้เบเนฟิตอะไรบ้าง ซึ่งเบลเองก็ไม่ทราบเลย คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันเลย เพราะว่าวันนี้ก็เพิ่งเปิดโปรโมตยังไงก็รอติดตามได้นะคะสำหรับแฟนมีตติ้งพรหมลิขิตค่ะ”

นอกจากนี้ “เบลล่า” ยังเผยอีกว่าช่วงนี้งานเข้ารัวๆ ทั้งละคร หนัง และงานอีเวนท์ที่กลับมา เพราะว่าช่วงนี้ยังไม่ได้รับงานแสดง เลยมีโอกาสได้มาเจอทุกคนมากขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เจอกัน เกือบ 2 ปีที่ไม่ได้ค่อยออกมาเลยเพราะว่าซุ่มทำงาน ตอนนี้ทำงานเสร็จแล้วก็เลยพักงานแสดงแป๊บนึง” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88