เบิร์ด เตรียมแหวนแต่งงานที่สั่งทำเป็นพิเศษ แบบที่แตงโมอยากได้มาให้

 โม อมีนา ได้เปิดเผยให้นักข่าวฟังว่า  เบิร์ด ได้นำของขวัญที่แตงโมอยากได้มาให้ ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานที่สั่งทำเป็นพิเศษ โดยเบิร์ด ได้มาบอกกับโม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ เพื่อนสนิทของแตงโม เผยถึงสภาพจิตใจของเบิร์ดว่ายังไม่ไหว ยังรับสภาพอะไรต่างๆ ไม่ได้ เพราะยังรักและคิดถึงแฟนสาวมาก

 

 

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. ในพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้มีการเตรียมงานที่จัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า

 

โดยบรรยกาศของพิธีไว้อาลัย พบว่า เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิง พร้อมทั้งแฟนคลับที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าได้เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งคณะผู้จัดงานเน้นใช้ดอกไม้สีขาว และลูกโป่งที่แตงโมชอบ มาประดับสถานที่จัดงาน เพราะต้องการส่งแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่างสวยงาม และยังซึ้งต่อในความรักของ เบิร์ด ที่มีต่อ แตงโม นิดา เพราะล่าสุด เบิร์ดได้นำของขวัญที่แตงโมอยากได้มาให้ ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานที่สั่งทำเป็นพิเศษ โดย โม อมีนา ได้เปิดเผยให้นักข่าวฟังว่า

 

 

โดย โม อมีนา เผยว่า แหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนที่ เบิร์ด เทคนิค ได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับหญิงสาวผู้เป็นที่รัก นั่นก็คือ แตงโม นิดา ซึ่งเจ้าตัวยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากที่ฝ่ายชายนำแหวนวงดังกล่าวมาวาง ก็ได้เดินมาบอกกับตนเองว่า “เราแต่งงานแล้ว”

 

 

เหมือนจะเห็นว่ามีแหวนวงหนึ่งวางอยู่ ?
“คือวันนี้ร้านเขาเอามาให้โม แต่โมบอกว่าให้พี่เบิร์ดเองเถอะ พี่เบิร์ดเขาก็เลยเอามาวางไว้ให้หน้าลูกโป่งที่เขาทำให้พี่โม และก็พูดประมาณว่า เราให้นะ แต่งงานกันแล้วนะ”

 

แหวนมีกี่วง ?
“วงเดียวค่ะ พี่เบิร์ดบอกว่า เราให้เขาคนเดียว โมก็เลยแนะนำว่า เสร็จจากงานพี่ และเดี๋ยวเอารูปพี่ตั้งเนอะ และก็เอาแหวนวางไว้ที่หน้ารูปพี่ แต่ตัวเขาเองตั้งใจจะเอาไปใส่ให้”

 

เรียกแหวนแต่งงานได้เลยไหม ?
“(พยักหน้า)” ได้ๆ เขารักกัน”

 

 

เขาอยากแต่งงานกัน ?
“ใช่ และก็เดี๋ยววันที่ไปรับร่างของพี่ ทางพี่เบิร์ดจะขอให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนใส่แหวนให้พี่โม คิดว่าอย่างนั้น หรือไม่อย่างนั้นพี่เบิร์ดก็คงเก็บแหวนไว้ที่บ้าน แต่ความตั้งใจของเขาคือ เขาอยากเอาไปใส่ให้”

 

แหวนวงที่เห็นเลยใช่ไหม ?
“อืม เขาบอกโมว่าเป็นยังไงล่ะ มีไฟด้วย เจ๋งเปล่า (ยิ้ม) คือเมื่อสักครู่นี้เขามานั่งเล่าให้โมฟัง”

 

 

พอจะบอกเรื่องรายละเอียดของแหวนได้ไหม ?
“ก็พี่โมเขาอยากได้ เขาเคยบอกพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดก็เลยแอบไปทำให้ ก็เพิ่งจะได้มา เมื่อสักครู่นี้เขามาพูดกับโมว่า เราแต่งงานแล้ว พี่เบิร์ดเขารักพี่โมมากจริงๆ นะคะ”

 

หมายความว่าเขามาบอกกับเรา ว่าเขาแต่งงานแล้ว ?
“(พยักหน้า) เขามาพูดกับหนูนะว่า เราแต่งงานแล้ว”

 

แต่เราก็ไม่ได้เห็นตอนที่เบิร์ดเขาเอาแหวนมาวางให้แตงโมใช่ไหม ?
“คือตอนนั้นโมดูแลงานอยู่ไง และเขาก็เพิ่งจะมาเล่าให้ฟังเมื่อสักครู่นี้ค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/มติชน