เปิดตัวเก็ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022⁣ มีโอกาสคว้ามงไปครอง

เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2022 รอบตัดสิน จะมีขึ้น 30 เมษายนนี้แล้ว แต่ก่อนที่จะทราบผลเราจะพาทุกคนมาส่อง 5 ตัวเต็งที่กูรูนางงามหลายท่านคัดมาแล้วว่าโดดเด่น มีโอกาสคว้ามงปีนี้ไปครอง จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

ระเบียบวาทะศิลป์ X มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ม่วนสะบัดแดนซ์กระจาย

 

มิสแกรนด์อ่างทอง หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้

เรื่องเรือนร่างอาจจะตัวเล็กไปหน่อยในเวทีโลก แต่ถือว่าโดดเด่นพอตัว จริตปั๊วะพร้อมฟาดทุกวินาที ไม่จมไม่หาย หนูดีนางงามลูกครึ่งอิหร่าน-ไทย โดนใจแฟนนางงามจังๆ มีครบเครื่องต้มยำแซ่บจริงๆ คว้ารางวัลใหญ่ไปล่วงหน้าแล้วกับ มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น

หลายคนแซวว่าหนูดี เป็นร่างทรงของ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หนูดีมาดมั่นชัดเจน รู้จักหาแสงให้ตัวเอง และส่องแสงเพื่อส่วนรวม หนูดีกล้าคิดกล้าพูดน้ำไหลไฟดับได้สบายเลย ในประเด็นสังคมแรงๆ หนูดีเป็นคนที่พูดแล้ว มีพลังมาก คมลึก น่าฟังน่าคิดต่อ เรียกว่าตอบโจทย์มากๆ กับความเป็นแกรนด์ 

 

 


มิสแกรนด์ภูเก็ต ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น

ไฮดี้เป็นสาวสวยลูกครึ่งเดนมาร์ก-ไทย องค์รวมเด็ด ได้ใจแฟนนางงามมากๆ ทีมซัพพอร์ตเก่งเป็นงานดี เพราะมีประสบการณ์ส่งนางงามมาแล้วหลายเวที โดยเฉพาะกับเวทีมิสแกรนด์ ก็ทำต่อเนื่องมาตลอด

ไฮดี้จริตแรงชัด เบ้าหน้า บอดี้อก เอว สะโพกชัดเจน สู้นางงามต่างชาติได้สบายๆ บนเวทีใหญ่ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2022 ที่อินโดนีเซีย ทรวดทรงพิมพ์นิยมนางงาม ไฮดี้เอนเนอร์จี้ล้นเหลือมาก แต่อาจจะพร่องไปบ้าง ในเรื่องการพูดในประเด็นหนักๆ ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่ ถ้าหมั่นหาความรู้เพิ่ม พัฒนาฝึกฝนตัวเองต่อไปเรื่อยๆ 

 

 


มิสแกรนด์กรุงเทพฯ อิงฟ้า วราหะ

เริ่มฉายแสงการเป็นนักร้อง ตั้งแต่อายุแค่ 7 ขวบ จึงไปเป็นเด็กเดินสายประกวดร้องเพลงหาเงินช่วยครอบครัว ยังเคยทำหมอทำขวัญนาคอีกด้วย อิงฟ้า แรงดีไม่มีตก เพราะมีฐานแฟนคลับเยอะมากๆ สะสมชื่อเสียงมาตั้งแต่เวทีร้องเพลง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ The Voice Thailand 2018

อิงฟ้าเป็นดาวติ๊กต๊อก TikTok ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1.6 ล้านนานแล้ว อิงฟ้ามัดใจแฟนเพลงด้วยเสียงใสนิ้ง บุคลิกน่ารักๆ เป็นกันเอง ไม่ถือตัว เก่งสร้างสรรค์คอนเทนต์ มีคลิปเป็นไวรัลเยอะ รู้จักเล่นกล้องมีเสน่ห์ รู้จักพูดเอาใจแฟนคลับ

แรกๆ วันเข้ากอง ดูเหมือนจะไม่แซ่บไม่แรง แต่ก็มีของ ปล่อยพลังเรื่อยๆ ออกมาบนเวทีแต่ละครั้ง สะพรึงได้อีกๆ ช่วงเข้าเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีกระแสไม่หยุด พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอด รอบโชว์ระเบียบวาทะศิลป์ X มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ทำได้ดี!

 

อิงฟ้า วราหะ” สวยสับคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022

 

มิสแกรนด์แพร่ มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม

มารีม่าลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย เคยเป็นมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 เจนจัดเวที ทีมซัพพอร์ตไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม เป๊ะได้อีก มีฐานแฟนคลับเยอะระดับหนึ่ง ภักดี กับกองแกรนด์มากๆ ถึงมากที่สุด

ถึงแม้จะเคยมีดราม่าขยี้คอนเทนต์ จับกลุ่มเพื่อนนางงามร้องแร็ปแรง แซะเวทีนางงามคู่แข่ง จนทำให้แฟนนางงามบางส่วนไม่พอใจมากๆ หลายคนติด่าดังๆ ว่าไม่ควรทำ แต่เธอยังไปต่อไปได้

สวยแย่งซีนใหญ่! มารีม่า สุภัทรา มิสแกรนด์แพร่ ขับรถสปอร์ตหรูเข้ากองวันแรก  Miss Grand Thailand 2022

 

 

บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์ขอนแก่น

มาพร้อมดีกรี Top 10 Miss Universe Thailand 2014 พ่วงด้วย Miss Tourism International 2014 เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศจีน ได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมและความสามารถยอดเยี่ยมมาแล้ว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด