เปิดประวัติ แพทริค ณัฐวรรธ์ หนึ่งในไท่กั๋วไลน์

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หนุ่มน้อยน่าใส จากนักแสดงเจ้าบทบาทจากประเทศไทย สู่การเป็นบอยแบนด์ในประเทศจีน ซึ่งหนุ่มแพทริค เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ที่ค้นหากลุ่มศิลปินชายของประเทศจีน อย่างรายการ CHUANG 2021 และเขาก็ทำได้ดีจนสามารถคว้าอันดับที่ 9 มาครอง

 

แพทริค ณัฐวรรธ์

 

ประวัติ

แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2546 เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-4 จากประเทศเยอรมนี ต่อมาได้ย้ายตามคุณแม่กลับมาที่ประเทศไทย และเรียนต่อที่โรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย โดยระหว่างเรียนก็ยังมีโอกาสได้เป็นรองประธานชมรม TO BE Number 1 และศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โดยเรียนไปได้เพียง 1 ปี ก็ตัดสินใจสอบเทียบ General Educational Development (GED) ก่อนจะเดินทางไปประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการ CHUANG 2021

 

แพทริค ณัฐวรรธ์

 

แพทริค ณัฐวรรธ์ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด GO ON GIRL & GUY Star Search by Clean & Clear ในปี 2562 จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดฝ่ายชาย และมีโอกาสได้ร่วมงานกับ GMM TV ในซีรีส์ The Gifted Graduation ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในบริษัท Insight Entertainment จนได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 โดยแฟน ๆ ชาวจีนจะรู้จักเขาในชื่อจีนที่ใช้ในการประกวดว่า หยิ่นเฮ่ายวี๋ (尹浩宇) หรืออีกชื่อว่า พ่ายพ่าย

 

แพทริค ณัฐวรรธ์

 

ผลงานซีรีส์

  • The Gifted Graduation รับบท ธาม (2563)
  • Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก รับบท คิวปิด คิวปิโด้ วีนาโซ่ อีรอเซ่ (นักแสดงรับเชิญ) (2563)
  • คนละทีเดียวกัน I’m Tee, Me Too รับบท ทีโบน (นักแสดงรับเชิญ) (2563)

 

 

การประกวด

  • ชนะเลิศฝ่ายชาย ในโครงการ GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear คาแรคเตอร์ไหน หน้าใส ก็เป็นดาว (2562)
  • ชนะการโหวต ในรายการ CHUANG 2021 เป็นลำดับที่ 9 และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 (อินทูวัน) (2564)

         

ติดตามผลงานแพทริค ได้ที่

Instagram into1__patrick

Twitter patrick_pppat

TikTok patrick_pppat

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com