เปิดประวัติ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทายาทธุรกิจพันล้าน

เป็นไฮโซหนุ่มที่คนจับตามองอย่างมาก สำหรับ แชมป์ จิรัฏฐ์ ชื่อนี้หลายคนคงคุ้นหูกันดี แต่อาจยังไม่รู้จักว่าไฮโซแชมป์เป็นใคร บอกเลยหนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจคลื่นลูกใหม่ที่มีความสามารถมากมายหลายด้าน แถมยังเป็นทายาทธุรกิจพันล้านอีกด้วย

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เป็นทายาทคนโตของ ดร.วรชาติ เพชรนันทวงศ์ และคุณแม่อำไพพรรณ พันธุคงชื่น ซึ่งไฮโซแชมป์เป็นพี่ชายแท้ ๆ ของ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ นักธุรกิจสาวชื่อดัง โดยครอบครัวทำธุรกิจหลายอย่าง อาทิ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม อะไหล่เครื่องบิน เป็นต้น

ไฮโซแชมป์ เรียนจบปริญญาด้านบริหารธุรกิจจาก ยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ออฟ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เป็นหนุ่มรักเสียงเพลงและเสียงดนตรีมาก เคยจัดงานคอนเสิร์ตมาแล้วหลายรายการ เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบรถยนต์และรถสปอร์ต ปัจจุบันมีรถสะสมมากกว่า 10 คัน และยังทำงานดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็นผู้บริหาร บริษัท ไซดิคทีฟ อีลีเมนท์ จำกัด

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีการเขียนบรรยายถึงตัวเองในอินสตาแกรม champ_fabrique ว่า I’m just an ordinary guy who loves in aviation, yachts, music & private islands .. definitely a workaholic. ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ผมเป็นแค่หนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่รักการบิน เรือยอชต์ เพลง เกาะส่วนตัว และแน่นอนที่สุด เป็นคนที่บ้างาน

ไฮโซแชมป์ เคยมีลูก 1 คน กับ เทย่า นิโคล รองมิสแม็กซิม 2008 แต่ได้เลิกรากันไป ต่อมาได้คบหากับ เจนี่ เจนิลา ปริญา แสนเมือง สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซึ่งตอนนั้นเป็นนักแสดงสาวช่อง 3 เป็นดาราน้องใหม่ที่มีหน้าตาคล้าย ชมพู่ อารยา โดยพบว่าไฮโซแชมป์มีลูกชายคือ น้องแอสตัน และเคยมอบเกาะส่วนตัวที่มัลดีฟส์ให้เป็นของขวัญแก่ลูกชายที่รักอีกด้วย

กระทั่งช่วงเดือนสิงหาคม 2563 ไฮโซแชมป์ กลับมามีข่าวอื้ออึงอีกครั้ง เนื่องจากมีคนโยงว่าเจ้าตัวกำลังคบหากับ น้ำหวาน The Face หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือไม่ ขณะเดียวกัน น้ำหวาน ก็มีปัญหาเตียงหักกับสามี ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว ถึงขั้นที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์เหน็บแรงหลายครั้ง ซึ่งเกี่ยวกับ ดารา กับ ไฮโซ และ ชู้ แถมประกาศชัดว่า น้ำหวานคือคนนอก ไม่ใช่ภรรยาของตนอีกต่อไป