เปิดปาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงสาวผมสั้น

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดปากเรื่องสาวผมสั้นที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเผย ไม่มีอะไรครับ เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละครับ 

 

 

 

หลังจากที่ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ เนื่องจากมีภาพถูกแอบถ่ายกับสาวหมวยออกมา ล่าสุด ได้เจอพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ที่มาร่วมงาน TAG Heuer Heritage Pop-up Museum และเปิดตัวนาฬิกา Aquaracer Professional 200 รุ่นใหม่ ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยามก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องภาพหลุดที่มีออกมา ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ว่า เป็นไปตามที่เห็น พร้อมขอพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้ฝ่ายหญิง เพราะอีกฝ่ายไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และยังได้บอกถึงคนที่ถ่ายภาพว่าเข้ามาขอถ่ายดีๆได้ไม่ต้องแอบ ส่วนตัวไม่ได้ปิดบังอะไร

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” แจงภาพกับสาวผมสั้น บอกเป็นไปตามที่เห็น

 

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.พ.65) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เปยถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า  

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว?

“วาเลนไทน์นี้เหงาไหมเหรอครับ ปกติทุกๆวันก็เป็นวันที่ดีอยู่แล้ว เราไม่ได้เจาะจงว่าวันสำคัญมีอะไรบ้าง เราก็พยายามทำให้ทุกวันที่เรายังมีชีวิตก็เต็มที่ อยากจะมีความสุข อยากจะมอบความสุข อยากจะส่งต่อความสุข เราเลยรู้สึกว่าเราไม่ค่อยเครียดครับ”

 

ตอนนี้แฮปปี้?

“แฮปปี้ดีครับ”

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” หัวใจสีชมพู อุบตอบสถานะสาวผมสั้น ไม่ฟ้องถูกแอบถ่ายภาพ

 

จริงๆกดดันไหม เวลาไปไหนมาไหนคนจับตามองมากขึ้น?

“เราก็ใช้ชีวิตปกติ เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ต้องทำอะไรหลบๆซ่อนๆ ใช้ชีวิตปกติอย่างที่ทุกคนเห็น”

 

ด้วยความที่เขาเป้นคนนอกวงการ เราเลยอยากให้พื้นที่ส่วนตัวเขา?

“จริงๆไม่จำเป็นต้องนอกหรือในวงการ ทุกคนต้องมีพื้นที่ของตัวเอง ตัวเราเองอยู่ในพื้นที่สว่าง เราพร้อมที่จะให้คนเข้ามาพุดคุยกับเรา เพราะว่าคนของประชาชน แต่กับบางคนเราควรให้พื้นที่ส่วนตัว จริงๆเขาอาจจะงงๆไม่รู้ว่าสังคมพวกเราเป็นแบบไหน ก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน”

 

เขางงไหม?

“ไม่ครับ ผมไม่ได้คุยเรื่องข่าวอะไร เพราว่ะาเรือว่าผมถือว่าพื้นที่นี้เดี๋ยวผมจัดการดูแลตรงนี้เอง”

 

ถ้ามีคนเจอเราสามารถเข้ามาขอถ่ายรูปได้?

“ก็ยังมีคนถ่ายรูปผมอยู่ครับ ขอถ่ายรูปดีๆได้ ถ้าวันนั้นรู้สึกว่า อารมณ์ดี มีความสุข อยากจะถ่ายรูปผมก็จัดเซลฟี่เลย บางทีมนุษย์ก็เป็นมนุษย์นะครับ บางทีเราก็อยากจะมีเวลาพักผ่อนส่วนตัว บางเวลาพบปะพี่ๆเราก็พร้อมเต็มที่ เราไม่ใช่คนที่เฟค ถ้าเราบอกว่าเหนื่อยก็จะบอกว่าเหนื่อยนะครับ เจอกันงานหน้าเราค่อยจอยกันนะ”

“พูดไปหมดแล้ว เลยไม่รู้จะพูดอะไร เรื่องของร้านอาหาร อันนี้ไม่ทราบดีกว่า ไม่พาดพิงคนอื่น ข่าวเมื่อวานไม่ได้ดูเลย ไม่ได้ดูฟีตแบ็คครับ ก็ขอบคุณพี่ๆ ที่มาเมื่อวานที่มาอัปเดตชีวิตกัน”

 

ให้สถานะแฟนรึเปล่า?

“เราไม่คุยกันเรื่องนี้ดีกว่า”

 

สเตตัสหัวใจแฮปปี้?

“หัวใจสีชมพูดีครับ แข็งแรงไม่ได้ป่วย (หัวเราะ) หัวใจดีครับ มีความสุขดีครับ”

 

เครียดไหมกับการที่ต้องตอบคำถาม?

“จริงๆไม่เครียดครับ แต่ไม่อยากตอบหลายรอบ เพราะเมื่อวานเราพูดไปแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำไปซ้ำมา”

 

ห่วงเขาโดนเปิดวาร์ปไหม?

“ก็ห่วง ห่วงตัวเองด้วย เราพยายามทำให้ดีที่สุด ด้วยความที่เราเป็นคนในวงการบันเทิง ซึ่งไม่เกี่ยวว่าเราทำอาชีพอะไร แต่สิ่งที่เราควรคำนึงถึงคือสิทธิความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคลต่างๆ ถ้าเราพอจะคิดได้ว่าควรให้เกียรติกัน ก็ช่วยๆกัน”

 

ถ้าในอนาคตถูกถ่ายภาพอีกจะฟ้องไหม?

“ผมไม่เคยฟ้องอยู่แล้วครับ ผมไม่เคยว่าใครด้วย ผมรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิของตัวเอง แล้วผมก็ไม่รู้ด้วยว่า บางคนอาจจะไม่รู้ว่าทำได้แค่ไหน คนเราไม่เหมือนกัน บางคนก็รู้ว่าควรทำหรือไม่ควรทำ บางคนอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งผมไม่เคยตัดสินคนอื่นอยู่แล้ว เราก็ได้แต่มานั่งตอบพวกพี่ๆว่ามีภาพหลุดออกมา ก็เป็นหน้าที่เรา โอเคไม่มีอะไรต้องปิดบัง เพราะว่าเราห้ามคนไม่ได้ แต่เราต้องแก้ไขมันได้ มันไม่ได้มีอะไรต้องมาเหนื่อยใจ ต้องมานั่งสคริปต์ มาพูด ไม่มี อยากรู้อะไรก็มาถามพี่เวียร์ได้”

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/PPTV36