เปิดภาพ เวียร์ ควงสาวผมสั้นออกทริป ชาวเน็ตแห่ซูมกระเป๋า

รายการเผ็ดมันส์บันเทิง เปิดภาพล่าสุด เวียร์ ควงสาวผมสั้นออกทริป แห่คอมเมนต์กันยกใหญ่ ใช่หรือไม่คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเองเลย

 

ชาวเน็ตแตกฮือ!!เจ๊มอยเปิดภาพใหม่ เวียร์กับหมวยผมสั้นที่ลือว่าคือแฟนใหม่!!

 

จากกรณีเพจเจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็น โดยโพสต์ข้อความว่า น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..กูเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ!! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้ #รำพึงรำพันเพราะพิษไฟเซอร์

ทำเอาหลายคนบอกว่ารู้เลยว่าหมายถึงใคร โดยชาวเน็ตก็แห่คอมเมนต์ถึงพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาบอกเองว่ามีสาวคนใหม่กำลังคุยอยู่หลังมูฟออนแล้วกับรักครั้งเก่า

 

ขณะที่ รายการเผ็ดมันส์บันเทิง เปิดภาพล่าสุดที่มีคนส่งมาเป็นภาพหนุ่มเวียร์กับหญิงสาวผมสั้นที่สนามบินภูเก็ต โดย แอนนา บอกว่า คล้ายกับผู้หญิงที่ไปดูที่คราวก่อน ลักษณะตัวเล็กประมาณนี้ ทรงผมประมาณนี้ คล้ายสาวที่กำลังคุยอยู่ แต่จริงๆเขาจะมูฟออนไปรักใครหรือมีใครก็ไม่ผิดนะ

 

แอนนา ยังแย้มประเด็นคีย์เวิร์ดถึงกระเป๋าใบนี้ที่ฉันใฝ่ฝัน เคยมีคนลงไว้แล้ว ไปซูมดูกระเป๋ารุ่นนี้รุ่นไหน ไปถามช็อปว่าใครซื้อไปบ้าง กระเป๋ามีหลายใบ แต่อย่าลืมมีคนที่ลงรูปกระเป๋าใบนี้นะ ตอนนี้คิดได้อยู่ 2 คน ทั้งสองคนอยู่ในกระแสหมดเลย ตอนนี้เรารู้แล้วว่าใคร

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เผ็ดมันส์บันเทิง, เฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108