เปิดวาร์ป คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha Cha Cha

หากจะพูดถึงดาราเกาหลีที่กำลังมาแรงอีกคนหนึ่ง เชื่อว่าชื่อของคิมซอนโฮจะต้องติดโพลอย่างแน่นอน ด้วยมาดอบอุ่นมีเสน่ห์ และบทบาทที่หลายคนกำลังชื่นชอบจากเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์ที่กำลังมาแรง ทำให้เขาเป็นที่จับตามองมาเลยทีเดียว และหลายคนอาจจะสงสัยว่า คิมซอนโฮ ศัลยกรรมหรือไม่ ถึงดูดีได้ขนาดนี้ กระปุกดอทคอมจึงอาสาขอพาไปดูพัฒนาการความหล่อของหนุ่มคนนี้กัน

 

หนุ่มฮอตแห่งยุค ! "คิมซอนโฮ" เตรียมเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่อง 'Sad Tropics'

 

ประวัติ คิมซอนโฮ เข้าวงการตั้งแต่ตอนไหน

หนุ่มหล่อคิมซอนโฮเกิดวันที่ 8 พฤษภาคม 1986 ปัจจุบันอายุ 35 ปี จบการศึกษาจาก Seoul Institute of The Arts สาขา Broadcasting และปัจจุบันเป็นนักแสดงภายใต้การดูแลของ SALT Entertainment เขาเริ่มเข้าวงการการแสดงจากการเป็นนักแสดงละครเวทีมาตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะเริ่มก้าวเข้าสู่จอแก้วในปี 2017 และมีผลงานโด่งดังจนเป็นที่พูดถึงในวงกว้างจากซีรีส์เรื่อง Start Up

 

Netflixth en Twitter: "ก่อนจะไปเจอกับหนุ่ม 'คิมซอนโฮ' และ สาว 'ชินมินอา' ใน  'Hometown Cha-Cha-Cha' วันนี้ขอหยิบภาพ Glam  เคมีพระนางคู่นี้มาให้ทุกคนได้ดูกันฮะ แล้ว 28 สิงหาคมนี้  มาเจอกันที่หมู่บ้านชายทะเล ทาง Netflix นะครับ #HometownChaChaChaNetflix ...

 

เห็นได้ชัดเลยว่าคิมซอนโฮมีพัฒนาการความหล่อชนิดที่เรียกว่า 30 ยังแจ๋ว ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งดูดี แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือฝีมือทางการแสดงที่ชนะใจคนดูและทำเอาอินไปตาม ๆ กัน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ผม

3 เหตุผลที่ทำให้ “Hometown Cha-Cha-Cha” กลายเป็นละครโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร  Hilight ข่าวบันเทิง, ข่าวบันเทิงเกาหลี seoul2me.com

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 김선호 (@seonho__kim)

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com ภาพจาก : Instagram seonho__kim, tvn_drama, เฟซบุ๊ก Oppanology