เปิดวาร์ป IG นักแสดงซีรีส์ Y กระแสแรงแห่งปี 2020

IG-นักแสดง-มาแรงข่าวบันเทิงวันนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักนักแสดงซีรีส์ Y ที่เป็นกระแสแรงแห่งปี 2020 ใครที่มีเคมีเข้ากัน ก็แจ้งเกิดจากความจิ้นของสาววาย พร้อมทั้ง เปิดวาร์ป IG ช่องทางการติดตามผลงานวงการบันเทิงกันต่อไป

#หยิ่นวอร์ สองนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ออกอากาศทาง LINE TV โดย “หยิ่น อานันท์ ว่อง” หนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง รับบทเป็น วี และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” หนุ่มสถาปัตย์จาก มข. รับบทเป็น มาร์ค ติดตามพวกเขาได้ที่ IG yinyin_anw , IG warwanarat

#มิวกลัฟ สองนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง TharnType the Series

เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ออกอากาศทาง One 31 โดย เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก รับบทเป็น ธาร และ หนุ่มหล่อคมเข้ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ รับบทเป็น ไทป์ เรียกว่าเป็น 2 ดาราหนุ่มฮอต ที่น่าจับตามองของปี 2020 ติดตาม IG mewsuppasit และ IG gulfkanawut

#ไบร์ทวิน สองนักแสดงนำจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ออกอากาศทาง GMM25 เรียกว่าเป็นมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์ ก็มีแฮชแท็กในทวิตเตอร์ติดเทรนด์โลกไปเลย โดยนักแสดงของเรื่องนี้ได้ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี มารับบท สารวัตร และแกะกล่องนายเอกหน้าใหม่อย่าง วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มารับบทเป็น ไทน์ ติดตามผลงานของพวกเขากันต่อได้ที่ IG bbrightvc และ IG winmetawin

กระซีรีส์ Y แม้ในช่วงแรกๆ อาจจะไม่ได้การตอบรับที่ดีนัก แต่เพราะการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับ ทำให้ในปัจจุบันกลายเป็นที่นิยมและกลายเป็นกระแสโด่งดังบนโซเชียลในปี 2020 นี้เอง นักแสดงที่เรายกตัวอย่างมานี้ เรียกว่าแจ้งเกิดเป็นพลุแตกเลยทีเดียว