เป็นภาพที่น่ารัก “โต๋” สู่ขอ”ไบร์ท” ที่โรงพยาบาลอย่างเรียบง่ายและแสนอบอุ่น

หลังจากที่ โต๋  ทำเซอร์ไพร์ส ขอ ไบร์ท แต่งงานไปเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดโต๋ ได้จัดพิธีสู่ขอไบร์ทอย่างเป็นทางการอีกครั้งต่อหน้าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่มาเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ การสู่ขอในครั้งนี้ถือเป็นภาพที่น่าประทับใจ และน่ารักเอามากๆ เมื่อ โต๋ ได้ทำพิธีสู่ขอไบร์ทต่อหน้าคุณแม่ของไบร์ทที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  ถึงแม้พิธีหมั้นในครั้งนี้จะเป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ได้เปิดเผยภาพงานหมั้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  ในขณะที่กำลังทำพิธีสู่ขอและสวมแหวนหมั้นให้แฟนสาว ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3  โดยงานหมั้นในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เนื่องจากแม่ของไบร์ท นอนพักรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลแห่งนี้

ซึ่งโต๋ ได้โพสต์ภาพพร้อมที่ว่า “ 02.01.2021 วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบร์ทไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัว เพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ” # Better TogetherBT

ด้าน ไบร์ท ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @bright _ch3 เช่นกันโดยระบุว่า “2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอและทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆ ในวันนี้ราบรื่นนะคะ”

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก AllSurenews ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews

ภาพจาก : @torsaksit, @bright _ch3