เผยรายชื่อดารา และคนดัง ติดโควิดรอบใหม่ล่าสุด

สถารการณ์การการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วง ล่าสุด หมอยง ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ ระบุ เชื้อโควิดในไทยล่าสุดเป็นสายพันธุ์ที่ติดต่อง่ายกว่าปีที่แล้ว ผู้ต้องสงสัยเดินเข้าไปตรวจ อัตราการตรวจพบอยู่ที่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ นับว่าสูงกว่าปีที่แล้วมาก และในการระบาดรอบนี้ก็มีดารา และคนดังติดเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราได้รวบรวมมาไว้แล้ว ดังนี้

 

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ

 

แสตมป์ อภิวัชร์ ได้ออกมายอมรับว่าติดโควิด 19 โดยสถานที่ที่ไปนั้น มีทั้งไปงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์, เล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก, ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามสแควร์, อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย, รวมถึงเล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สาขาทองหล่อ จนกระทั่งทราบว่ามีคนที่ไปโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ แสตมป์จึงไปตรวจ และพบว่ามีเชื้อ

 

ดาราติดโควิด 19

 

 ปีโป้ ณัชพัณณ์ ได้เข้าร่วมงานที่  ที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 เมื่อวันที่ 2 เมษายน และไปเดินย่านพาหุรัด สำเพ็ง เยาวราช เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ จนกระทั่งไปตรวจโควิด 19 เมื่อวันที่ 3 เมษายน


ดาราติดโควิด 19

 
 

 

ไวท์ สอดอStyle ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งว่าตนติดโควิด 19 โดยมีไทม์ไลน์ไปดูตึกแถวเช่า แถวทาวน์อินทาวน์ ไปร่วมงานที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 55 วันที่ 2 เมษายน จากนั้นเดินทางจาก กทม. ไปที่หาดใหญ่ และเดินทางจากหาดใหญ่ไปเบตง ไปไหว้เชงเม้ง และเดินทางกลับมา กทม. ในวันที่ 5 เมษายน มาตรวจหาผลและเจอว่าติดเชื้อ

 

ดาราติดโควิด 19

 
 

กัสจัง จิรันธนิน แจ้งว่าติดโควิด 19 โดยสถานที่ที่ไปมีทั้ง สปา Lasenza เอกมัย, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ไปเชียงใหม่ ทานอาหารและไปเที่ยวผับ วอร์มอัพ, DC Infinity, ไปงานวันเกิดย่านเลียบด่วนเอกมัย, ไปโบสถ์ Bright Romance

 

ดาราติดโควิด 19

 
 

แก้ม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมายอมรับว่าติดโควิด 19 หลังตรวจครั้งที่ 3 โดยมีไทม์ไลน์ไปผับ Top One รัชดา, ผับ dubai luxury club, ทานอาหารที่ ichizu omakase และต่อมาทางคนในร้าน dubai luxury club ได้บอกแก้มว่าติดโควิด แก้มจึงไปตรวจหาถึง 3 รอบ จึงเจอเชื้อ

 

ดาราติดโควิด 19

 
 

ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า ผมไปตรวจ COVID-19 ผลออกมาเป็นบวก ผมมีเชื้อและกำลังไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยนะครับ ผมได้แจ้งไทม์ไลน์กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดผมไปตรวจเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

บดินทร์

 

 

บดินทร์ นักแบดมินตันประเภทชายคู่ ทีมชาติไทย ยอมรับว่าติดเชื้อ หลังจากเดินทางไปเที่ยวที่ร้านคาสเซต ทองหล่อ ในวันที่ 31 มีนาคม 2564, วันที่ 4 เมษายน ทราบว่ามีคนที่ไปเที่ยวติด จึงเริ่มกักตัว และช่วงกลางคืนผมเริ่มมีอาการ, วันที่ 5 เมษายน ไปตรวจที่ รพ.เปาโล และวันที่ 6 เมษายน ทราบผลว่าเป็นโควิด 19

 

บดินทร์

 
 
 

เวย์ ไทเทเนียม แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดโควิด 19 โดยในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซอยทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อในวันที่ 5 เมษายน จากสถานที่ดังกล่าว จึงไปตรวจหาเชื้อและผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ แต่วันต่อมารู้สึกมีไข้ต่ำ ๆ และเจ็บคอ จนถึงเช้าก็ยังมีไข้อยู่ จึงเดินทางไปตรวจอีกรอบและทราบผลในครั้งที่ 2 ว่าผลตรวจเป็นบวก พบเชื้อ และกำลังเตรียมตัวเข้ารักษาในโรงพยาบาล

 

ดาราติดโควิด 19

 

บูม บุญญฤทธิ์ ผ่องแสงแก้ว มือกลองวง The Kastle แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า ติดโควิด 19 แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่ารับเชื้อมาจากที่ไหน ตอนนี้ได้แจ้งกับครอบครัวและคนใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว กำลังทยอยกันไปตรวจ ส่วนเพื่อน ๆ ในวงทุกคนที่ร่วมเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ตลอด 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ทำการตรวจเรียบร้อยแล้ว ผลตรวจของสมาชิกออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ

 

ดาราติดโควิด 19

 



แบงค์ ธิติ เข้าร่วมงานที่วิลล่า เดอ บัว เมื่อวันที่ 3-4 เมษายน หลังจากนั้นพบว่าเจ้าตัวเพิ่งไปเกณฑ์ทหารมาที่ขอนแก่นเมื่อวันที่ 5 เมษายน และมีการใส่แมสก์ใต้คาง ก่อนจะกลับมาตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่กรุงเทพฯ และพบว่าติดเชื้อในวันที่ 7 เมษายน ให้หลายคนคาดว่าเจ้าตัวน่าจะติดเชื้อมาจากงานที่ วิลล่า เดอ บัว เนื่องจาก คุณบอมบ์ ผู้บริหารของนาดาว ติดโควิด 19 ไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

 

แบงค์ ธิติ

 

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com