“เพชรจ้า” สารภาพลองมีแฟน 2 คน แต่ไม่รอด! เล่านาทีแฟนเก่าประจันหน้าอดีตภรรยา

จบชีวิตคู่กันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา แม้จะตัดสินใจเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ดูแล น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักเป็นอย่างดี

ล่าสุด เพชรจ้า เปิดใจผ่านรายการแฉ ว่า “ตอนนี้โสด ไม่คิดว่าจะมีแฟนได้แล้ว ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ แต่ไม่ได้อยู่ในฐานะผัวเมีย เป็นพ่อแม่ของน้องไทก้า ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น เป็นห้องกลางนอนกับลูก ก็ดีนะไม่เหงาดี เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน” 

“ส่วนถ้าเขาจะมีแฟนก็มีได้ สบายเลย ผมเคยลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เลี้ยงลูก ทำงาน สิ่งเดียวที่จะทำให้รอดคือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะๆ ก็เอาเปรียบเขาอีก เคยพามาเจอนิวเคลียร์ นางก็เข้าไปนั่งเล่นกับลูกเราด้วย ใจเราก็ทำไมไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า ก็พามาบ้าน บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด”

“นิวเคลียร์จะมีแฟนใหม่ ก็สบายทำใจมานานแล้ว เขาก็เคยปรึกษาว่าดีมั้ย สถานภาพคือพี่น้อง มันแฮปปี้มากเลยนะ เหมือนไร้แรงกดดัน ความรู้สึกอยากกลับไปก็ไม่มี เหมือนโมเมนต์นี้ดีที่สุด เวลาเป็นสามีภรรยาจะมีความตึง แต่อันนี้ไม่ตึงอยู่ด้วยกันทั้งวันได้”

“เคยอยู่ในบ้าน 2 ปี ไม่มองหน้ากัน อยู่บ้านเดียวกันเป็นเหมือนลมธาตุอากาศ ไม่มีการคุย จนวันนึงความโกรธมันหายไปแล้ว มันเกิดอารมณ์ว่าเราจะสั่งข้าวก็ตะโกนไปถามเขาว่า จะสั่งก๋วยเตี๋ยวเอาอะไรมั้ย เส้นอะไร จากไม่เคยถามมาก่อนเลยนะ เขาบอกเส้นเล็ก ก็นั่งกิน แต่แยกกันกิน สักพักเขาไปซื้อกาแฟ ก็มีกาแฟมาฝาก ก็พัฒนาความสัมพันธ์ จากไม่มองหน้าเป็นธาตุอากาศก็เริ่มคุยกัน” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88