เพื่อนสนิท “แพท” เผยคลิปกอดพ่อแม่ลูก พูดถึงความสัมพันธ์กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง”

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาได้เห็นภาพพ่อแม่ลูกกลับมาเจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง ทั้ง แพท ณปภา และอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง  ที่เพิ่งออกจากเรือนจำมาเจอลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง อีกครั้ง ท่ามกลางแฟนๆ และคนใกล้ชิดที่ยิ้มมีความสุขไปด้วย 

แลทางด้านของ เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทของ แพท ณปภา ที่ได้อ่านข่าวและเล่าเรื่องนี้ลง TikTok  กับการได้กลับมาของ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งได้มีการเผยคลิปวินาทีที่ เบนซ์ ได้ไปเจอหน้าลูกชาย น้องเรซซิ่ง และ แพท ณปภา เป็นครั้งแรกหลังจากออกจากเรือนจำทันที กับภาพสุดอบอุ่นโมเมนต์สุดน่ารักที่สามคนพ่อแม่ลูกได้มีการพูดคุย ทานข้าว พร้อมหน้าพร้อมตาสุดชื่นมื่นกันอีกครั้งอีกครั้ง รวมถึงตอนท้ายที่เป็นคลิปที่ทั้งสามคนกอดกันก่อนจะแยกย้ายกัน 

และในแคปชั่นของเพื่อนสนิทแพท ที่ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “สุดชื่นมื่นพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว #เบนซ์เรซซิ่ง ออกมาแล้ว โผกอด #แพทณปภา และ #เรซซิ่ง ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น ส่วนเบนซ์ลั่น 6 ปีที่ติดไป ขาดอิสรภาพไป ใครจะรับผิดชอบ และเริ่มคุยกันแล้วเรื่องลูก #เจนจินดา #ถกข่าวสาวประเด็น #เรซซิ่งลูกแม่แพท”

และในตอนท้านที่เพื่อนสนิท แพท ณปภา ได้พูดถึงว่าหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เบนซ์ เรซซิ่ง อาจจะต้องขอวลาตั้งหลักและปรับตัวก่อนหลังจากนี้ อาจจะบวชแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเมื่อไหร่ก็ส่วนการเลี้ยงดูลูกชายก็เริ่มมีการคุยกันแล้วว่าจะในแต่ละสัปดาห์ จะพาเรซมามานอนกับปะป๊ากี่วันอะไรยังไง และที่หลายคนโฟกัส แพท เรซซิ่ง และ เบนซ์ จะยังไงต่อไปก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป ให้ทั้งสองคนตัดสินใจเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ตัวเองเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นก็ให้เพื่อนตัดสินใจเลยว่าจะอะไรยังไง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88