“เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศหาตัวนักข่าวสื่อดัง เขียนข่าวโยงทำเสียชื่อ

หลังจากมีคนนำเสนอข่าวว่านักแสดงสาวสายบุญ “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” มีทีมงานไปซื้อลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมา จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ถึงขนาดที่เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตา ขณะกำลังปฏิบัติธรรม ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งกลางไลฟ์สดเฟี้ยว์ฟ้าวบอกว่า เธอสะเทือนใจมากๆ หลังจากที่เห็นข่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีน้องที่ส่งกำลังใจมาให้แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวของตัวเองด้วย งานนี้ทำเอาเฟี้ยว์ฟ้าวถึงกับร่ำไห้ เสียน้ำตากลางไลฟ์สด เพราะทั้งเหนื่อยและท้อ และขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง กับข่าวเท็จที่เกิดขึ้น ว่าไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ยอดไลก์ก็ไม่ได้ซื้อ ที่ได้มาเพราะจากกัลยาณมิตรที่รักและศรัทธา เงินที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่ก็ไม่เคยเอามาใช้ แต่เอามาสร้างเพื่อให้กัลยาณมิตรได้มาปฏิบัติธรรม ได้มีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ส่วนคนที่ถูกลอตเตอรี่ก็ด้วยบุญบารมีเค้าทั้งนั้น

ล่าสุดเจ้าได้โพสต์ประกาศตามหาตัวนักข่าวผู้ที่เป็นคนเขียนประเด็นดังกล่าวให้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ “เนื่องจากตอนนี้ข้าพเจ้าเสี้ยวฟ้าวสุดสวิงริงโก้มีนักข่าวเขียนข่าวพาดพิง … ! ข่าวคาวที่เกิดขึ้นโยงตัวข้าพเจ้าขอเชิญนักข่าวเขียน .. # คอลัมน์บันเทิงไทยรัฐออนไลน์กับประเด็นเบื้องหลังกลโกงดาราเซียนหวยวันที่ 2 มิถุนายนปี 2563 ที่ทำให้ข้าพเจ้าโดนถูกเชื่อมโยงและโดนเจ้าใจผิดอิมขอประกาศเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ *-*-*-*-* # ขอเชิญนักข่าวที่เขียนคอลัมน์นี้แถลงข่าวพร้อมกัน ***** # ถ้านักข่าวคนนี้บริสุทธิ์ใจเหมือนข้าพเจ้าขอเชิญแถลงข่าวร่วมกัน … ข้าพเจ้าจะรอถ้าคุณบริสุทธิ์ใจติดต่อมาเพื่อให้ประชาชนได้รู้ว่ามันคืออะไร? # ติดต่อเบอร์ผจก. ข้าพเจ้า 095-626-9199 # ถ้านักข่าวคุณบริสุทธิ์ใจออกแถลงพร้อมกันฉันจะรอนะคะนักข่าวคนนี้ 3 นาทีมีการแก้ไข”