เมียโชค รถแห่ ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก

นัส จุฑารัตน์ เมียโชค รถแห่ อุ้มท้องแก่ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก เป็นการด่วน ด้านนักร้องหนุ่ม ตัดพ้อ ก็มีกันอยู่แค่นี้ ในยามเจ็บป่วยก็ต้องดูแลกัน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้ง

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีกระแสข่าวให้ได้ติดตามกันตลอดในช่วงนี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ และภรรยาสาว นัส จุฑารัตน์ ที่มีอีกหนึ่งหน้าที่นั่นคือเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีเองเลย ซึ่งเรามักจะเห็นว่าตอนนี้พวกเขาเดินสายรับงานคอนเสิร์ตกันทุกวันแทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อน แถมล่าสุดยังออกเพลงใหม่ มีเมียเมื่อพร้อม ที่อิงจากกระแสดราม่าแตกหักกับหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามฟังด้วย

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

 

แต่ล่าสุดโหมงานหนักจนได้เรื่อง บวกกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงฝนตกบ่อย จนกระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา (2 ก.ย. 65) สาว นัส จุฑารัตน์ ต้องป่วยในขณะที่ตัวเองนั้นตั้งท้องอยู่ ทำเอาสามีอย่างโชค รถแห่ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกะทันหัน พร้อมโพสต์ภาพอัปเดตอาการภรรยาบนเฟซบุ๊ก และระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ก็มีกันอยู่แค่นี้ ในยามเจ็บป่วยก็ต้องดูแลกัน #หายไวๆนะครับคุณแม่.”

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, โรงพยาบาล และ สถานที่ในร่ม

 

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเป็นห่วงก็ได้เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย ขอให้น้องนัสนั้นหายไวๆ โดยสาว นัส ได้เข้ามาอัปเดตอาการทันทีไม่ให้ทุกคนตกใจว่า “นัสป่วยนิดหน่อยค่ะ น่าจะอากาศเปลี่ยน เดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อน หวัดลงคอ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยค้าบบบ”.