เสนาหอย เปิดตัวแฟนสาวดีกรีนางงาม เผยคนนี้แหละใช่เลย

อกหักมาก็เยอะ รักใครก็ไม่ค่อยสมหวัง เพราะเจ้าตัวเพลย์บอยหนักมาก แต่มาครั้งนี้โลกของ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” กับด้านกลายเป็นสีชมพูสดใสเพราะเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับสาวสวยที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า  “เค้กส้ม”

ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ทำความลับของเสนาหอยแตกกลางรายการ z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หลังซุ่มแอบคบสาวสวยมาตั้ง 2 ปี งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดิ้นไม่หลุดได้เวลาออกมาเปิดเรื่องราวความรักที่ปิดมานานแสนนานสักที โดยพิธีกรได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวๆ ดังนี้

 

เม้าท์กันว่าช่วงนี้ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินแต่งเมีย ?
เสนาหอย
  “ผมขอบอกตรงนี้เลยนะเป็นรายการแรก ไอ้คนที่เปิดประเด็นสาวของผมเนี้ย ผมปิดมาตลอด ไอ้คนที่เปิดเนี้ย อีมะตูมนี้ (มะตูมถือเค้กส้มเข้ามา) นี่อะไรอะ บะจ๋างใช่ไหม (หัวเราะ) ทำไมไม่คิดว่าแฟนผมชื่อ ช้อน ชื่อจานบ้างละ ทำไมต้องเค้กส้ม (หัวเราะ)”

ดีเจมะตูม  “จะเล่าให้ฟัง ก็คือก่อนหน้านี้เราไปถ่ายรายการด้วยกัน และวันนั้น พี่ตั๊ก พี่หอย เขานั่งอยู่ข้างหน้ามะตูม และมะตูมก็แอบเห็นว่าทำไมพี่หอยเขายิ้มๆ หัวเราะคิกคักอย่างนั้น เลยลองชะโงกหน้าไปดู (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านหรอก ก็นั่นแหละ อุ๊ย…เค้กส้ม (หัวเราะ) แล้วเห็นรูปแล้วแบบว่าสวยมาก สวยระดับดาราเลย”

 

เสนาหอย  “ทำไมต้องเป็นคนนี้คนเดียวที่มองเห็นด้วยนะ ผมก็เล่นโทรศัพท์ของผมแบบธรรมชาติ เวลาใครทักมาเราก็ตอบ เดี๋ยวกลับนะ เดี๋ยวดึกนะ แต่นี่มันสายตาดี มันเห็นไปถึงชื่อว่าชื่ออะไร”

แสดงว่าตอนนี้หยุดเป็นเพลย์บอย เลิกเที่ยว เลิกทุกอย่างแล้ว ?
เสนาหอย 
“เมื่อก่อน จันทร์-เสาร์ ผมเที่ยว รู้ไหมทำไมผมไม่เที่ยววันอาทิตย์ เพราะร้านนั่งเล่นปิดวันอาทิตย์ (หัวเราะ) คือเมื่อก่อนผมก็เป็นแบบนี้ แต่พอช่วง 3 ปีหลังมานี้ ผมเริ่มออกกำลังกาย เริ่มทำกล้ามเนื้อเพื่อผู้หญิง พอทำจากนั้นมันติดมาอยู่กับตัวเอง เราเที่ยวน้อยลงเพราะเราไม่มีเวลาเที่ยว หรือว่าอะไรก็ไม่รู้หรือว่าง่วงนอน อยากไปนะแต่ว่ามันเริ่มน้อยลง แล้วผมเชื่อว่าคุณคนเนี้ย คุณเจอแล้วทุกคน (ชี้บอกพิธีกร 3 คน มะตูม รัสมีแข ฮารุ) ผมเชื่อว่าทุกคน ผ่านการทำงานกับน้องเค้กส้มมาแล้วทุกคน แต่คุณไม่รู้ตัว”

 

เสนาหอย  “ผมจะเล่าให้ฟังว่าผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว ผมไปเจอตอนที่น้องคนนี้เขาทำอยู่รายการ รายการหนึ่งที่พวกคุณเคยไปออก แต่พวกคุณไม่ได้สังเกตเองแหละ ไม่บอกชื่อรายการแล้วกัน แต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร เขาทำรายการอยู่ที่นั้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเขาน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะที่พูดถึงน้องเขา ไม่น่าบอกเลย (อมยิ้ม) แล้วพอดีผมเห็นตอนนั้น ผมก็บอกว่าน้องเขาน่ารักดีนะวิลลี่ ดูแลแขกรับเชิญดีมากๆ”

เสนาหอย  “เขาเคยประกวดนางสาวไทยด้วย วิลลี่เองก็ก็บอกว่าขอไลน์เขาสิ วิลลี่นี่แหละที่เปิดประเด็นให้ขอไลน์เขา เราก็เลยแบบว่าเอาวะเดินเข้าไปขอแล้วกัน ขอปุ๊บเสร็จปั๊บเขาไม่ให้ เราก็เลยไปฟ้องวิลลี่ว่าขอไลน์แล้วเขาไม่ให้ วิลลี่มันก็เลยไปบอกเขา เดินไปบอกว่าน้องให้เขาไปเถอะน้อง อีกสักพักพี่หอยก็ตายแล้วให้ไลน์เขาไปเถอะนะ (หัวเราะ)”

 

ทำไมถึงชนะใจเขาได้ จนเขายอมมาเป็นแฟนเรา ?
เสนาหอย 
“คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ ประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่แบบว่าไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่แบบนี้ที่โครตรักผมเลย จริงๆ นะ อันนี้จริงๆ ผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เขารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกๆ อย่าง เขารักในตัวผม ทั้งข่าวเที่ยว ทำนู่นทำนี่เล่นกล้ามเพื่อผู้หญิง เขาอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เขาไม่ได้สนใจ”

เสนาหอย  “แต่อยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ผมผมทำอะไรบางอย่างผิด ผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เขาเดินมาหาผมแล้วเขาก็น้ำตาไหล เขาบอกผมว่าหนูรักพี่นะ ผมรู้สึกว่ามีด้วยเหรอวะ คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก แต่พอเขามาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเขาเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก แล้วอันนี้อีกประเด็นหนึ่งเขาคุยกับแม่ผมเข้าใจ ผมเลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ ผมก็บอกเขาว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีทีสุดแล้วกัน”

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก : sanook

ภาพ : hoysaranair