เสือ และ กวาง ยื่นเรื่องต่อศาลขอให้ศาลคุ้มครอง หลังมีปัญหากับผู้เป็นแม่ ทำให้รู้สึกใช้ชีวิตไม่ปลอดภัย

“เสือ-กวาง” ลูก “เสก โลโซ” พร้อมด้วย “ดรีม” แฟนสาวของเสือ เข้ายื่นเรื่องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางขอให้ศาลคุ้มครอง หลังมีปัญหากับ “กานต์” ผู้เป็นแม่ ทำให้รู้สึกใช้ชีวิตไม่ปลอดภัย มีท่าทีทำร้าย พร้อมยื่น 5 ข้อให้แม่ หนึ่งในนั้นแม่ต้องตรวจสภาพทางจิต ด้านดรีมเตรียมยื่นฟ้องกานต์ฐานหมิ่นประมาท เสือลั่นตนและแฟนไม่ได้เอาเงิน 20 ล้านไปจากบ้าน หากมีหลักฐานให้เอามามาโชว์

 

 

 

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร ที่ได้ใช้อินสตาแกรมของ เสก โลโซ โพสต์ข้อความเดือดต่อว่า ดรีม (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของตนเอง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงผ่านโซเชียลถึงปมของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต เงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับรถยนต์อีก 1 คัน โดยบอกว่า ดรีม เป็นคนเอาของไป 

 

 

วันที่ 28 ธ.ค. เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ทายาทร็อกเกอร์ดัง เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ดรีม (แฟนสาว) และ ปัญชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล ทนายความ เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง ดังนี้ 

1. ห้ามมิให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย

2. ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ

3. ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด

4. มีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ

5. ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวชมารดาของตน

 
 

ซึ่งหลังจากเสร็จ เสือ กวาง และดรีม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 

กวาง “กวางแค่อยากจะออกมามีชีวิตของกวางค่ะ เท่านั้นเลยจริงๆ เพราะมันรู้สึกไม่ปลอดภัยค่ะ ที่ผ่านมาก็ได้คุยกับพี่เสือมาตลอดค่ะ ก็ปรึกษากับพี่เสือว่า ควรหาที่อยู่ยังไงดี ก็คุยให้กำลังใจกัน เป็นพี่น้องกัน”

 

 

อะไรที่อยากจะให้ออกจากบ้านไปใช้ชีวิตคนเดียว?

กวาง “อันนี้ขอยังไม่พูดค่ะ เพราะมันอยู่ในเรื่องคดี”

ด้าน ดรีม บอกว่า “ครอบครัวก็ให้กำลังใจค่ะ ทุกคนก็ให้กำลังใจกันดีไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ”

 

เสือออกมาแล้ว จะไม่กลับไปแล้ว?

เสือ “มันก็เป็นบ้านของผม เป็นบ้านของครอบครัว ไม่ได้อยากจะทิ้งบ้าน ไม่ได้อยากจะทิ้งครอบครัวเลยจริงๆ ผมแค่อยากจะมีความรู้สึกที่ปลอดภัย อยากจะให้ความสบายใจกับน้องด้วย เพราะว่าตอนนี้อยู่ที่นั่นผมรู้สึกว่ามันอึดอัดจริงๆ มันหนักใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งผมก็ไม่อยากพูดอะไรมาก

ผมไม่ได้อยากทิ้งครอบครัว ไม่ได้อยากจะทิ้งบ้าน เพราะว่าผมก็โตที่นั่น อยู่กับทุกคนที่นั่น ก็มีความสุข มีความทรงจำที่นั่น แล้วคือถ้าทุกอย่างมันโอเคขึ้นจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่นะ แต่ผมก็อยากจะกลับไปอยู่ กลับไปเจอครอบครัว เสือเป็นห่วงครอบครัวเรื่องความปลอดภัยของทุกคน อันนี้รู้สึกตกใจมาก ก็เลยออกมา”

ดรีม “รู้สึกตกใจมาก เป็นห่วงความปลอดภัยของเสือและน้องกวาง เพราะรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่เค้าจะทำแบบนั้น และรู้สึกสงสารเค้า ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นที่ตัวเค้า เค้าควรที่จะให้เกียรติน้องและเสือให้มากกว่านี้ด้วย”

ดรีม “ของๆ เค้าหนูไม่เคยไปยุ่งและไม่เคยรู้ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ ถ้าเค้าบอกว่าหนูขโมยจริงๆ ก็งัดหลักฐานขึ้นมาโชว์เลยค่ะ ซึ่งทางครอบครัวหนูก็รู้สึกไม่ดี และเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้ากล่าวหาด้วยค่ะ และยืนยันจะดำเนินคดีแน่นอนค่ะ แต่ขอให้อยู่ในเรื่องของศาลแล้วกันค่ะ” 

 

เห็นว่าไปคุกคามที่บ้านด้วย?

ดรีม “อันนี้ขอเป็นเรื่องของศาลนะคะ ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ”

 

 

ชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นคืออะไร เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่าเข้ากันดี?

ดรีม “ตรงนี้ขอยังไม่พูดดีกว่าค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน”

 

ได้ปรึกษาเสือยังไง?

ดรีม “ก็คุยกันตลอดค่ะ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เค้าก็ให้กำลังใจดีค่ะ”

เสือ “มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากครับ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ว่าตอนนี้รู้สึกจริงๆ เลยว่าที่อยู่ที่บ้านตอนนี้มันไม่ปลอดภัย และผมรู้สึกกังวลใจตลอด ระแวงตลอดเลย เลยต้องมาที่นี่ครับ คือผมไม่รู้ว่าจะเล่าอะไรได้มากน้อยขนาดไหน มันเป็นอะไรที่ทุกข์ใจจริงๆ ผมไม่ได้อยากจะทำร้ายครอบครัว ไม่ได้เลือกที่จะทำนั่นนี่ และไม่ได้ทิ้งเค้าเพื่อมาอยู่กับแฟน แต่ผมอยากทำอะไรที่มันถูกต้อง ที่มันยุติธรรม อยากจะทำอะไรที่ทำให้ทุกคนปลอดภัยได้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ”

เสือ “ข่าวออกมาว่า เอาไอจีคุณพ่อออกมาด่า อยากจะชี้แจงว่าคุณพ่อไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย คุณพ่อไม่ได้โพสต์อะไรเลย แอคเค้าท์นี้คุณพ่อไม่ได้ใช้เลยครับ”

 

คุณแม่เป็นคนโพสต์?

เสือ “ใช่ครับ”

 

ส่วนตัวยังคุยกับคุณพ่อปกติ?

เสือ “คุยปกติครับ”

ที่เราออกมาจากบ้านก็เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย ที่ไม่ปลอดภัยเพราะกลัวในแง่ไหน ในแง่กลัวคุณแม่มีทีท่าว่าจะทำร้ายเรารึเปล่า?

เสือ “อันนี้คือก็ไม่ปฏิเสธครับ ก็ใช่ครับ”

 

ตัดสินใจนานมั้ยว่าจะมา?

เสือ “มันก็เป็นอะไรที่ผมอยากทำอยู่แล้ว เพราะผมไปอยู่ในนั้นผมไม่ปลอดภัยเลย ผมอยากจะหาวิธีที่ออกมาได้ เพราะมันรู้สึกหนักใจ”

 

ได้คุยกับครอบครัวมั้ย?

เสือ “คุยครับ เรื่องปัญหาครอบครัว แต่รู้สึกว่ามันไม่เบาลง ผมว่ามันคุยกันยาก คุยกันเท่าไหร่มันก็มีไฟเข้ามาตลอด ผมรู้สึกว่าเรามองไม่ตรงกัน ซึ่งการที่ครอบครัวไม่ตรงกัน มันเป็นเรื่องปกติ แต่เราควรจะคุยกันได้ ปรับกันได้ แต่พอเรามีปัญหากับที่บ้าน มองไม่ตรงกันมันจะเป็นอะไรที่หนักใจกับทางผมมาก กับทางครอบครัวมาก และเป็นเรื่องที่ผมหนักใจมากจริงๆ”.

 

 

ด้านกานต์ วิภากร ใช้อินสตาแกรมของ เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกๆ ทั้ง 3 คน ขอโทษที่เลี้ยงมาแบบผิดๆ หลังเกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโต พร้อมบอกว่า วันที่ 2 ต้องสวดมนต์ให้ได้ เพื่อแม่จะได้หมดห่วงและให้อภัยทุกอย่าง

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/See True