“เอสเธอร์” ตอบคำถามความรัก “เคน ภูภูมิ” ยอมรับกำลังทบทวนไปต่อหรือพอแค่นี้

เอสเธอร์ รับกำลังทบทวนความสัมพันธ์ เคน ภูภูมิ ไปต่อหรือพอแค่นี้ ให้เวลา 3 เดือน ยันสถานะยังเป็นแฟนกันอยู่

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองซุ่มเลิกเงียบหรือเปล่าตลอดๆ สำหรับนักแสดงสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับแฟนหนุ่ม เคน ภูภูมิ ถึงแม้จะออกมาย้ำสถานะว่ายังดีก็ตาม ล่าสุดทางด้านฝ่ายชายบินไปเรียนที่ต่างประเทศยิ่งทำให้ถูกมองว่าทั้งคู่รักสั่นคลอนหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอ เอสเธอร์ เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตถึงความสัมพันธ์

“ไม่เหงาพี่เคนไปเรียน อาจจะด้วยช่วงนี้ทำงานเยอะและด้วยความเคยชิน รอบนี้พี่เคนไป 3 เดือน ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 เดือน ก่อนไปก็ไม่เชิงปรึกษาแค่แจ้งให้ทราบเฉยๆ ว่าฉันจะไปนะ ถามว่าคิดถึงไหม ก็นึกถึง คือคู่ตนเป็นคู่ที่ชิลมาก จนงงว่าเป็นคู่ที่ปกติไหม ยอมรับว่าก็มีตั้งคำถามกับตัวเองว่าชิลเกินไปหรือเปล่า ส่วนตัวก็คุยกับพี่เคนเรื่องนี้ แล้วได้คำตอบว่าต่างคนต่างชิล อาจจะด้วยความที่ตนไม่เรียกร้องอะไรเพราะต่างคนต่างโฟกัสงานที่ทำ”

“ถามว่าความห่างทำให้รักจางลงไหม คือมันก็เป็นแบบนี้มาสักพักแล้วนะ ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เขาเรียนและตนทำงาน บางวันคุยกันแค่ 5 นาที แค่รู้ว่านอนแล้วนะ”

“น่าเป็นห่วงว่าความรักจะลดลง ยอมรับมันสะสมแค่รอวันที่คุยกันว่าจะพัฒนากันต่อไปไหม หรือว่าจะเป็นแบบนี้ เรื่องนี้ก็มีคุยกันแล้ว ด้วยความทั้งคู่ก็โต ต้องวางแพลนในชีวิตว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าเป็นแบบนี้เรื่อยๆตัวตนก็ไม่โอเคตัวเขาก็คงไม่โอเค ทางพี่เคนก็ให้ไปคิดทบทวนว่าความรู้สึกเป็นยังไงกันแน่ ถ้าวันหนึ่งถ้าเลิกก็เสียดายเวลา ก็เลยต่างคนต่างกลับไปทบทวน”

“เผยสิ่งที่ยึดเหนี่ยวตอนนี้ไม่มีเลย แต่ก็ยังมีความรักให้กันอยู่มันเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว แต่ด้วยความสัมพันธ์แบบแฟนไม่ค่อยมีเลย ตนไม่อยากฟื้นตัวเอง ถ้าเขากลับมาแล้วมันพัฒนาดีขึ้นก็เป็นแฟนต่อ แต่ถ้าคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึกก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า 3 เดือนนี้ถือว่าวัดใจตอนนี้ก็คบกัน 7 ปี ไม่ใช่อาถรรพ์แน่นอน ยืนยันสถานะยังเป็นแฟนกันอยู่” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88