“เอสเธอร์” ตอบได้ชัดถึง “เคน ภูภูมิ” ตอนนี้มีคนคุยแล้ว หนึ่งคนถ้วน

เอสเธอร์ ตอบสถานะถึง เคน ภูภูมิ มีคนคุยแล้วหนึ่งคน ไม่มีคู่แข่ง อยากเริ่มต้นใหม่ แฟนคลับรอยินดีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม เคน ภูภูมิ ประกาศเดินหน้าขอจีบใหม่ หลัง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ขอพักความสัมพันธ์ อยู่ในระยะพักใจ จนหลายคนแอบช็อกเบาๆ กลัวว่าจะเลิกรากันไปจริงๆ แต่ช่วงหลังมานี้ดูเหมือนว่าหนุ่มเคน จะทำคะแนนถี่ยิบ ขยันเติมความหวาน แถมยอมให้ เอสเธอร์ ตลอด งานนี้ไม่รู้ว่าจะขยับสถานะกลับมาเป็นแฟนแล้วหรือยัง

ล่าสุดได้เจอสาว เอสเธอร์ เธอเองก็เปิดใจถึงความสัมพันธ์ว่า “ดีขึ้นค่ะ พี่เขาน่ารักขึ้น รู้สึกว่าเข้ากันได้มากขึ้น ก็ปรับๆ ตัวกันอยู่ เราเห็นความพยายามจากเขาพอสมควร แล้วที่สำคัญเขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ เรื่องใส่ใจก็ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ ก็ขอเล่นตัวอีกนิดนึงได้ไหมคะ ก็เกินครึ่งแล้วค่ะ เรื่องสถานะไม่เคยคุยกันเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้นึกถึงเลย แค่รู้สึกว่าอยากเริ่มต้นใหม่ อยากเริ่มต้นคุยกันดีๆ แล้วก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีสติกันมากขึ้นอย่างนี้ค่ะ ก็เปิดใจเริ่มต้นกับคนเก่าได้ค่ะ”

“คนอื่นจะจีบได้ไหม ถ้าขนาดนี้ก็จีบไม่ได้แล้ว เขาไม่มีคู่แข่งค่ะ”

“ไม่มีอะไรอยากฝากถึงเขาค่ะ ก็บอกเขาเสมอว่าอะไรที่มันดีอยู่แล้ว ก็รักษาไว้เป็นให้ได้เสมอต้นเสมอปลาย ของแบบนี้ขอดูกันยาวๆ ครั้งนี้โอกาสสุดท้ายแล้วนะ”

“เขาบอกว่าเขาได้กลับไปตกตะกอนมากขึ้น ได้อยู่กับตัวเองได้กลับไปคิดจริงๆ ว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น และได้เห็นความสำคัญของการมีคู่ เขาเห็นถึงความเด็ดขาดของเรา เราก็ต้องมีฮึดบ้าง เขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเมื่อก่อน ใส่ใจความรู้สึกเรามากขึ้น”

ก่อนจะปิดท้ายที่คำตอบว่า “สถานะตอนนี้โสดค่ะ มีคนคุยค่ะ หนึ่งคนถ้วน ไม่มีคู่แข่ง”

เป็นอันว่าแฟนคลับเฮดังๆ ได้เลยความหวานกลับมาเหมือนเดิมแล้ว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88