“เอ้ ชุติมา” ตอบแซ่บมีแฟนเด็กไม่ผิด ให้กำลังใจ “แพรรี่” โดนพาดพิง

ประเด็นมีแฟนเด็กเป็นเหตุ ทำเอาพิธีดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องขออัดคลิปกับ เอ้ ชุติมา เพื่อเคลียร์ข้อถกเถียงดังกล่าว เนื่องจากเจ้าตัวถูกพาดพิงไปด้วย จากข่าวดราม่าของนักแสดงรุ่นพี่กับอดีต ฟร้อง ศุภกิจ แฟนรุ่นน้อง แถมแฟนแพรรี่ยังมีชื่อ ฟอร์ด คล้ายกันอีก จึงแอบหวั่นอนาคตจะเป็นแบบเอ้

โดย แพรรี่ ได้โพสต์คลิปที่ถ่ายกับ เอ้ ลงเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ช่วง แม่ลูกปรึกษา…” ซึ่งภายในคลิป แพรรี่ ได้พูดกับ เอ้ ว่า “หนูจะบอกแม่ว่า หนูเดือดร้อน เพราะเรื่องแม่นี่แหละ ก็เลยพาดพิงมาถึงหนูไง ก็หนูมีแฟนเด็ก แล้วชื่อมันคล้ายกัน (หัวเราะ) หนูจะต้องทำยังไง ให้กำลังใจหนูด้วย แม่ช่วยบอกทุกคนหน่อย การมีแฟนเด็กมันไม่ผิด แม่มีอะไรอยากเตือนหนูมั้ย ระวังไว้นะอีแพรรี่ ถ้าวันไหนหนูมีแผลหนูมาซบกับแม่ได้นะ” 

งานนี้ เอ้ ชุติมา เลยตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “มีแฟนเด็กแล้วไง ผิดตรงไหนอะ มีแฟนเด็กมันไม่ผิดค่ะ มันผิดที่เราไปเลือกเขา มีอะไรอยากเตือนมั้ย เตือนตัวเองยังไม่ค่อยได้เลย (หัวเราะ) จริงๆ อยากจะบอกว่า มีแฟนเด็กไม่ได้ผิดนะ มันอยู่ที่ว่าเราเลือกคนถูกหรือเปล่า เขาน่ารักกับเราแค่ไหน เขาดูแลเราได้แค่ไหน ตอนแรกๆ มันก็โอเคทุกคนแหละ ทำอะไรก็หวานไปหมด เราต้องดูระยะยาว เพราะจากหวานก็จะกลายเป็นรักอมขมกลืน (หัวเราะ)” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88