แก้มบุ๋ม ถูกถอดจากละครเพราะนางเอกดัง!!

เรียกว่าออกมาเปิดใจแบบเต็มๆครั้งแรกในรายการแย่งซีน ที่มี แพรรี่ เป็นพิธีกร สำหรับคู่แม่ลูกสุดฮอต แก้มบุ๋ม ปรียาดา – แม่ลี ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตพร้อมทั้งสาเหตุจริงๆที่แก้มบุ๋มเล่นละคร  โดย แก้มบุ๋ม ถามว่าทุกวันนี้หนูเล่นละครเหรอ (แม่ลี : หนูไม่เล่นละครเพราะมันมีคน…) อย่าหาพูด … ขอร้อง 

แพรรี่ ถามว่าที่หายไปจากวงการบันเทิงไปทำอะไร แก้มบุ๋ม ตอบว่า ไม่ได้ทำอะไร โดนถอนออก
ถามย้ำว่าไม่ได้ตั้งใจจะหายไป แต่ถูกทำให้หายไป แก้มบุ๋ม ถึงกับลั่น เออ เพราะอย่างเราวางตัวแรก อันนี้ไม่เหมาะเราเข้าใจ เพราะเราก็รู้สึกเราไม่เหมาะกับตัวนั้น เราย้ายมาอีกเรื่องหนึ่ง เราอยู่ตรงนี้ก่อนว่าเราโอเคเราเล่นเรื่องนี้แน่ๆ พอปุ๊บเราเป็นตัวเล็กกว่า เพราะเราก็เป็นแบบนางร้ายต๋อกต๋อย แบบแบ๊วๆ ติ๊งต๊องๆ ไม่ได้เป็นตัวเอก พอตัวเอกจับตัวเอกปุ๊บ ไม่เอา พอจับตัวเอกตัวนี้มาใส่ปุ๊บ ตัวเอกคนนี้เขาไม่สะดวกใจจะร่วมงานกับเรา โอเคเราก็ต้องเป็นคนที่ออก ออกก็ออกไม่เป็นไร

งานนี้ แก้มบุ๋มก็ตอบว่า ไม่ได้หายไปทำอะไร โดนถอนออกค่ะ โดนวางตัวแรก อันนี้ไม่เหมาะ เราเข้าใจ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่เหมาะกับตัวนั้น พอย้ายมาอีกเรื่องหนึ่ง เราอยู่ตรงนี้ก่อน เรารู้ว่าเราเล่นเรื่องนี้แน่ๆ แต่เราเป็นตัวเล็กกว่า เป็นนางร้ายต๊อกต๋อย นึกออกป่ะ แบ๊วๆ ติงต๊องๆ ไม่ได้เป็นตัวเอก

พอจับตัวเอกมาใส่ปุ๊บ ตัวเอกเขาไม่สะดวกใจร่วมงานกับเรา เราก็เลยต้องเป็นคนที่ออก ก็ไม่เป็นไร ก็เสียใจนะ เราก็เลยเปลี่ยนในเมื่อทางนี้ไม่ใช่ทางของเรา ความสวยเราก็สู้เขาไม่ได้ เรามันปลอมๆ เราฉีดมาทั้งหมด ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นไลฟ์สดแทน 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : khaosod / thairath / tnews


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88