“แก้มบุ๋ม-แม่ลี” รับตัวเองไม่ได้ ขอโทษและสัญญาจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับกรณีที่ แม่ลี คุณแม่ของนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปมในอดีต เมื่อลูกสาวเคยถูกปลดจากละครเพราะนางเอกไม่ชอบ จนทำให้ถูกพาดพิงไปถึงบุคคลอื่นๆ และทำให้เกิดดราม่าต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

ล่าสุด แม่ลี ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง TikTok ส่วนตัว โดยระบุเนื้อหาใจความไว้ว่า “แม่รู้สึกไม่สบายใจ เพราะในช่วงที่ผ่านมา คำพูดที่แม่ให้สัมภาษณ์ หรือการกระทำบางอย่างของแม่ มันไม่เหมาะสม แม้แต่ตัวเองยังรับไม่ได้เลย”

“ถ้าย้อนกลับไปได้ แม่จะไม่ทำมัน แม่อยากขอโทษจากใจจริง และสัญญาว่าจะระมัดระวังคำพูดในการแสดงออกให้มากขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

จากนั้น แก้มบุ๋ม ปรียาดา ก็ได้ไลฟ์สดและพูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอโทษไว้อีกด้วยว่า “หนูขอโทษผู้ติดตามจริงๆ คนที่รัก หรือเอ็นดูหนู หนูจะพยายามเป็นบุ๋มคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่หนูไม่รู้หรอก มันอาจจะต้องปรับขนาดไหน แต่หนูจะทำให้มันดีขึ้น”

“ในส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูอาจจะผิดเองที่ยังยึดติดกับเรื่องเดิม หนูสัญญากับตัวเอง และคนที่ติดตาม ว่าจะมูฟจากความรู้สึกแบบนี้ออกไปให้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นอะไรก็ตาม จะไม่พูดเรื่องนี้อีก”


“บางอย่างที่แม่พูด ก็พยายามปกป้องเรา เพราะทุกคนที่เป็นแม่รักลูกของตัวเองเสมอ หนูบอกแม่แล้วว่า เราต้องไม่พูดเรื่องนี้กันอีก แล้วแม่ก็เข้าใจ หนูสัญญา ว่าหนูจะมูฟจากความรู้สึก แบบนี้ออกไปให้ได้”

“หนูอยากขอโทษ ผู้ติดตาม ไม่ว่าจะยังติดตามอยู่ ไม่ชอบ หรือเคยติดตาม หรือเคยรัก แล้วไม่เอ็นดูแล้ว หรือว่ายังเอ็นดูอยู่”

“หนูขอบคุณมากๆ ที่ช่วงมีปัญหาทุกคนยังซัพพอร์ตหนู ไม่ว่าจะบอกเขาติดตามมา เขาเห็นว่าเราเป็นยังไง ทำให้รู้สึกเราทำให้คนที่เขาติดตามเราและรักเรา เขาต้องลำบากเพราะเรา ซึ่งเราไม่ตอบโจทย์เหล่านั้น เพราะเราอยากให้เขาตามเราแล้วรู้สึกว่า มาติดตามเราแล้วเขามีความสุข”

“ตัวหนูเองกลับย้อนกลับไปดูสิ่งที่เกิดขึ้น เราทำอะไรลงไปบ้าง พฤติกรรมบางอย่าง มันรู้ว่าตัวเราเปลี่ยนไป ดูมั่นใจมากขึ้น”

“อาจจะดูก้าวร้าว เพราะเรารู้สึก ว่าที่ตรงนี้เป็นเซฟโซนของเรา จนลืมไปว่าที่ตรงนี้คือที่สาธารณะอยู่ดี แม้แต่ตัวเองมองย้อนกลับไป มันเป็นภาพที่ไม่น่ารัก” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88