แคร์ที่สุดคือภรรยา น็อต วิศรุต ฟาด !! ปมนอกใจชมพู่

ชมพู่ลั่นทำแบบนี้กับเราทำไม… เป็นสามีซุป’ตาร์แต่ผมไม่ใช่คนวงการบันเทิง แคร์ที่สุดคือภรรยา น็อต ขอพูดบ้างหลังดราม่าโดนโยงมีบ้านเล็ก โทรเคลียร์แฟน “แทน ธนัชชา” จบใน1นาที 

หลังจากคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ออกมาตอบประเด็นข่าวลือสามีแอบมีบ้านเล็ก พร้อมกับฟาดนิ่มๆ ไม่ชอบให้ใครมาแตะครอบครัว ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ถูกโยง ยืนยันความสัมพันธ์กับสามี น็อต วิศรุต จับมือกันแน่นมากขึ้น จากนั้นในอินสตาแกรมของโพลีพลัส @polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปบางช่วงบางตอนของการพูดคุยกับ ชมพู่-น็อต ในรายการ สามแซ่บ โดยมี แอฟ ทักษอร รับหน้าที่พิธีกร พาไปบุกชมอาณาจักรธุรกิจสายไฟของน็อต  “ชมพู่ อารยา” ยังเผยในรายการ3แซ่บ ตอนหนึ่งด้วยว่า ไม่เข้าใจว่าคนที่ทำแบบนี้กับเราเขาทำทำไม ตรงนี้มากกว่าที่ทำให้รู้สึกเพราะเราไม่เคยทำร้ายใคร แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาเวลามีใครมาแตะเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชมเป็นคนที่กับสถาบันครอบครัว เราให้คุณค่ามาก เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน ถึงใครจะมองว่าลอยตัวเหนือดราม่า ใครที่มาแตะเรื่องบ้านเรา เราก็ไม่ชอบเหมือนกัน

ด้าน พ่อน็อต เปิดใจว่า “เวลามีข่าวแคร์ที่สุดคือตัวภรรยาเรา อย่างข่าวนี้พี่ใช้เวลาเคลียร์ 1 นาที จบแล้ว พี่โทรไปหาตัวแฟนน้องเขาจบเลย จริงๆ อย่างที่บอกว่าเราแคร์ที่สุดคือภรรยาเรา คนในบ้านเรา ครอบครัวเรา ตรงนี้จบเราไม่ติดอะไรแล้ว เป็นสามีซุปตาร์แต่ผมไม่ใช่คนวงการบันเทิง ถามว่าโซเชียลมีผลต่ออาชีพการงานผมมั้ย ไม่มี” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook / khaosod / entertain.teenee


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88