แค่อินใช่มั้ย? “อุ้ม ลักขณา” แชร์ซีนหนังเศร้า “กว่าฉันจะเลิกรักเธอได้ มันยากมากนะ”

อุ้ม ลักขณา ทำชวนสงสัย แค่อินกับหนังหรือเปล่า? แชร์ซีนเศร้าประโยคเด็ด “กว่าฉันจะเลิกรักเธอได้ มันก็ยากมากนะ” 

มีประเด็นของคนในวงการบันเทิงข่าวคราวๆ รักๆ เลิกๆ ออกมาให้ได้ชวนสงสัยกันอีกแล้ว หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้หย่อนข้อมูลกระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตกันอีกแล้ว กับคำใบ้มีสามีภรรยาอันฟอลโลว์กันอีกคู่ ระบุว่า “กูจะไม่ตัดสินใครว่าเลิก หรือไม่เลิก จากการอันฟอลโลว์กัน หรือพวกโพสต์อะไรเศร้าๆ อีกแล้ว #ผัวเมียสายแซ่บก็เช่นกัน” 

จากนั้นชาวเน็ตก็ได้ไปตามส่องปรากฏว่าถูกโยงไปที่คู่ของนักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล กฤษณะ ที่ภรรยาอันฟอลโลว์ไอจีสามี แต่ทั้งหมดยังไม่ใช่เรื่องที่จะมาตัดสินว่าเลิกหรือไม่เลิกนะจ๊ะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้ติดตามกันตั้งแต่แรกก็เป็น 

แต่ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้แชร์ซีนซึ้งที่ตนเองถึงกับต้องติดอีโมจิร้องไห้โฮกันเลยทีเดียว เป็นซีนจากหนังเรื่อง Long Live Love ที่แสดงโดย ชมพู่ อารยา กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในซีนนี้นางเอกมีบทพูดไว้ว่า “กว่าฉันจะเลิกรักเธอได้ มันก็ยากมากนะ แต่ฉันขอโทษนะ ฉันไม่มีแรงจะรักใครได้อีกแล้ว” 

และประโยคในแคปชั่นที่ถูกดึงอารมณ์ออกมาแต่ละซีนได้ไว้บนคลิปที่ว่า “ต่อให้อยากกลับไปแก้ไขหรือทำดีแค่ไหนก็ไม่สามารถลบล้างแผลใจในอดีตได้” หรือจะเป็น “ตอนคบอาจจะดีแล้ว ตอนเลิกอาจจะดีกว่า” และสุดท้ายของแคปชั่นบนภาพคือ “กว่าเธอจะรู้ตัวว่าทำพลาด เธอก็เสียคนดีๆ ไปแล้ว”

ซึ่งซีนทั้งหมดถูกแชร์ไว้บนไอจีสตอรี่ของ อุ้ม ลักขณา ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรหรือเปล่า? หรือแม่แค่อินกับหนังเท่านั้น หรือคาดว่าแม่คงช่วยโปรโมทหนังนั่นแหละจ้า 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88