“แจง” กราบเท้าแม่ฟ้า ขอเริ่มต้นใหม่ ขอบคุณ “แจ๊ส” ที่คอยกอดและจับมือไว้ตลอด

หลังจากที่ แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังถูกกล่าวหาคอมเมนต์ว่าเนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ๆ โดยเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องครอบครัว และหลังจากนี้ก็ขอเดินหน้าต่อใช้ชีวิตต่อ 

และล่าสุด แจง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกราบเท้าแม่ (น้าฟ้า) ที่เลี้ยงดูมา พร้อมหน้าลูกๆ และสามี รวมถึงบอกว่าวันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ พรอมกับขอบุณ แจ๊ส ที่ให้กำลังใจคอยกอดและจับมือไว้ตลอด รวมถึงขอบคุณกำลังใจมากมายที่ส่งให้ ตามแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า 

“ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ อาจจะล้มลุกคลุกคลานบ้าง แจงก็จะพยายามทำให้ได้ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณ @jazzpadung แจ๊ส มากๆ คอยกอดแจง จับมือแจงไว้ตลอด แจงสัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดูแลลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณแม่ฟ้า @peemfar4 ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับแจง เค้าจะรีบมาอยู่ข้างๆเสมอ แจงโชคดีเหลือเกินและ แจงจะรักษา ความรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดค่ะ จากใจของผู้หญิงคนนี้จะไม่กลัว ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต เพื่อนๆทุกคน

แจงขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งข้อความ ส่งกำลังใจ เข้ามาเยอะมาก แจงขอบคุณจากใจนะคะ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง อย่าว่ากันนะคะ แจง ล้ม แจงจะรีบลุก แจงสัญญา”

ซึ่งใต้โพสต์นี้ของ แจง ก็มีคนเข้ามากดไลก์และให้กำลังใจกันเยอะมาก  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88