“แจ็ค แฟนฉัน” คลั่งรักจริง เปิดใจเจอพ่อแม่ “ใบหม่อน กิตติยา” พร้อมแต่งแล้ว

แจ็ค แฟนฉัน เปิดใจถึงความรักครั้งนี้กับ ใบหม่อน กิตติยา คบ 5 เดือนได้เจอกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว แพลนอยากแต่งงาน 

เป็นเรื่องราวดีๆ ของ แจ็ค แฟนฉัน ที่วันนี้โลกสดใสเป็นสีชมพูมีสาวสวย ใบหม่อน กิตติยา เข้ามาดูแลจนกลายเป็นคนคลั่งรักไปแล้วในชั่วโมงนี้ ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้มาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเส้นทางรักครั้งนี้ว่า 

“ใบหม่อน เป็นคนน่ารักมากเขาเป็นคนมีเสน่ห์ เจอกันเพราะคุณเบิ้ล ปทุมราช เขาเล่นละครด้วยกันทางช่อง 8 สนิทกันเลยมาให้รู้จักกันกับผม เจอกันครั้งแรกผมรู้สึกว่าใช่เลย เขาสวยดีครับ”

“ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราก็ไม่คิดว่าจะมาชอบเรา ผมคุยกันมาสักพักคุยกันมาหลายเดือนแล้ว เหมือนเขาไม่รังเกียจเรา”

“เขาจะไม่ชอบให้เราไปทำเหมือนแต่ก่อน ให้เราปรับปรุงตัวให้เราโตได้แล้ว บางเรื่องเราก็โตขึ้นจริงๆ ยังมีความเป็นเด็กบางเรื่องครับ” 

“ผมจีบเขาตามสไตล์ผมเลย มีคุยให้กำลังใจเขาครับ ผู้หญิงจะมีชอบสามอย่างคือของกิน พูดดีๆ กับเขาและสายมู เขาจะชอบมากๆ เป็นการแนะนำสิ่งดีๆ ให้เขา เราให้ความจริงใจกับเขา เขาจะหาคนที่ดีกว่าผมก็ยังได้ อย่างเดียวที่ผมปรับให้เขาได้คือผมไม่ไปเที่ยวเลยจริงๆ ตอนคุยกับใบหม่อนคุยกับผู้หญิง 5 คน แต่วันนี้เลิกหมดเลย ผมก็ขอโทษเขาได้เคลียร์หมดแล้ว”

“ใบหม่อนเขาเป็นคนตรงๆ ชอบสอนเรื่องการประหยัดเงิน อยากให้เอาปิดบ้านจะได้ไม่เป็นหนี้ เขาสอนให้เราตรงต่อเวลา พยายามจะปรับปรุงตัวในสิ่งที่ไม่ดีในตัวเรา เขาบอกว่าเขาชอบผมในเรื่องของการรักครอบครัวและขยันทำงาน เราทำงานเต็มที่” 

“ได้เจอกับพ่อแม่ของใบหม่อนแล้ว คุณพ่อคุณแม่ทำอาหารให้ทานอร่อยมากครับ แม่เขาก็ตกใจว่าเจอกันได้ยังไง ผมบอกกับพ่อแม่เขาว่าจะปรับปรุงตัวทำตัวให้ดีขึ้น พ่อเขาเป็นคนชิลๆ เป็นคนสบายๆ ส่วนใบหม่อนก็เจอแม่ผมแล้วครับ แม่ก็เป็นแนวสบายๆ ครับ ถ้าลูกมีความสุขแม่ก็โอเค แม่เขาบอกว่าใบหม่อนสวย ดูกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน ชอบให้ไปทำบุญคู่กัน”

“เรื่องแต่งงานผมคิดอยากจะแต่ง เขาก็อยากแต่งเหมือนกันครับ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88