“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดตัวแล้ว! ดูใจ “น้องใบหม่อน”

ทำเอาบรรยากาศบนอินสตาแกรม @jackfanchan ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความหวานแบบ 100 เปอร์เซ็นเต็ม!! กันเลยทีเดียว

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะโพสต์ภาพถ่ายล่าสุด! ที่เจ้าตัวนำมาแชร์นั้น ได้เผยให้เห็นโมเมนต์พิเศษสไตล์ #คนอินเลิฟ ขณะร่วมเฟรมมุ้งมิ้งกับแฟนสาวคนสวย ใบหม่อน กิตติยา ที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกช่อง 8 พร้อมระบุแคปชั่น “รักเธอนะใบหม่อน #ขอบคุณที่ทำให้เราหยุดเที่ยว @baihmon.kj” 

ซึ่งหลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน แชร์โพสต์นี้ออกไปได้ไม่นาน ทางด้าน มดดำ คชาภา พิธีกรคนสนิท ก็ถึงกับอดใจไม่ไหวต้องเข้ามาสาดคอมเมนต์พูดถึงความรักครั้งนี้ออกสื่อด้วยตัวเอง ในทำนองว่า “มีคนดีๆ แล้วก็อย่าเหี้x ปรับปรุงสันดาน ให้มันดี แต่ถ้ามึงเปิดตัว เพื่อ มาขายของ กูรู้ทันพวกมึง ถ้ามึงจะปวดเข่า ผิวแห้ง ตัวเหม็น กระดูกมีปัญหา ดูแนะนำ ให้มึงไปหาหมอ ดีกว่า มาออกรายการนะ”

ขณะเดียวกัน ใบหม่อน กิตติยา ก็ดูคลั่งรักมากเวอร์ไม่แพ้กัน เพราะข้อความที่เจ้าตัวได้เขียนผ่านช่องคอมเมนต์ ส่งตรงไปถึง แจ็ค แฟนฉัน อย่าง “หนูจะไม่ให้เธอแต่งเพลงเศร้าแล้วน้าา” นั้น ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องซุปตาร์ที่ได้เห็น ทั้งกรี๊ด ทั้งฟิน กันหนักน่าดู 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88