“แชมป์ ชนาธิป” ไม่ขอทน! เปิดศึกจัดการคนใกล้ตัว? ให้ยืมเงิน แต่ไม่ได้คืน

ทำเอานักแสดงหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ วัย 31 ปี เดือดหนักระรอก 2 หลังจากถูกคนใกล้ตัวยืมเงินแต่กลับไม่ได้คืน จนในที่สุดเจ้าตัวต้องเข้าปรึกษาทนายความ เพราะหวังว่าจะได้เงินคืน และไม่ต้องเป็นคดีความในศาล

โดยล่าสุด! เจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีใจความว่า “ในที่สุดก็ต้องพึ่งพากระบวนการยุติธรรม หวังว่าลูกหนี้จะชำระ ผมกับแม่และครอบครัวก็เดือดร้อนเสียหายจริง คุณพ่อก็ไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ขอบคุณพี่ตั้ม เกรียงชัย วิศิษฎ์สรอรรถด้วยครับที่มาช่วยในคดีนี้” 

ทั้งนี้ แชมป์ ชนาธิป ได้แจกแจงรายละเอียดบ้างส่วนไว้เพียงว่า “คดีฟ้องผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ ซึ่งเกิดจากทางลูกหนี้ที่ผิดสัญญา ทำให้ผมและคุณแม่ได้รับความเสียหายครับ ซึ่งลูกหนี้เป็นทั้งในนามบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลในรูปแบบบริษัทจำกัดด้วย ซึ่งได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความกันมาก่อน แต่ก็ถูกผิดสัญญาไม่ชำระอีก ทำให้ต้องดำเนินการฟ้องคดีต่อศาล ความเสียหายรวมมูลค่าหลายล้านบาท ผมและคุณแม่กับครอบครัวเดือดร้อนเสียหายมากเพราะคุณพ่อก็ป่วยหนักต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก 

ซึ่งเบื้องต้นก่อนฟ้องก็ปรึกษา พี่ทนายตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ก็ได้รับคำแนะนำที่ดี แต่ทางลูกหนี้กลับนิ่งเฉยผิดสัญญาประนีประนอมยอมความ จึงต้องฟ้องคดีและให้พี่ทนายดำเนินการ ศาลนัดช่วงกลางเดือนมีนาคมปีนี้ครับ หลังได้รับคำฟ้องทางนั้นก็มีติดต่อมาแต่ก็ต้องรอดูว่าจะชำระหนี้ดังกล่าวหรือไม่อย่างไร เพราะที่ผ่านมาผมก็ได้รับความเดือดร้อนเสียหายมาก รวมถึงคุณแม่และครอบครัวด้วยครับ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88