แน๊ต เกศริน ตอบทุกประเด็น โดนเม้าท์เป็นคนขาดผู้ชายไม่ได้

 แน๊ต เกศริน เปิดใจโสดแล้วฮอตหลังเลิกสามี เคลียร์ใจเรื่องรับงานกินข้าว 3 ล้าน กับประเด็นขายชุดชั้นในใช้แล้ว เผยขายได้ทุกอย่าง ขนาดขนยังมีคนอยากได้

 

 

บอกเลยวันนี้คำตอบทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ เพราะได้ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่อย่าง แน๊ต เกศริน มาตอบทุกประเด็น ตั้งแต่เรื่องความรักหลังหย่าสามี มีผู้ชายจนโดนเม้าท์เป็นคนขาดผู้ชายไม่ได้

 

ไหนจะถูกยกให้เป็นคุณครูเรื่องเพศศึกษา พร้อมเปิดอาชีพล่าสุดขายชุดชั้นใน-กางเกงใน และของใช้ส่วนตัว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 

 

กลับมาโสดอีกครั้งในรอบ 10 ปีเป็นยังไงบ้าง?
ชีวิตไม่ต่างเลยค่ะ ตอนแต่งงานก็ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เค้าอยู่อเมริกาบินไปมา ปีนึงเจอกัน 2-3 ครั้งเอง ยิ่งโควิดตัวเค้าเองไปไหนไม่ได้เลย

 

การหย่ายืดเยื้อ?
เกือบ 4 ปีเลยค่ะ เค้ายื้อเรา อันดับแรกเลยเค้ารักเราแหละ แต่ถ้ามันยังหาจุดตรงกลางไม่เจอ ชีวิตแน๊ตไปต่อไม่ได้ เราก็ไม่อยากย้ายไปอเมริกาเพราะครอบครัวเราอยู่ที่ไทย

ทางโน้นครอบครัวเค้าพร้อมที่จะรับเราทั้งหมดไม่ว่าจะลูกเค้า 3-4 คน เพียงแต่ว่าไปอยู่ที่โน่นเราว้าเหว่ เราเป็นผู้หญิงไทยติดครอบครัว

เลยรู้สึกว่ายังหาจุดตรงกลางไม่ได้ควรจะ move จะได้แยกย้ายกัน แน๊ตจะได้มองไปข้างหน้าต่อว่าถ้าไม่มีสามีชีวิตแน๊ตต้องทำอะไรต่อบ้าง

 

ยื้อตลอด?
ยื้อตลอด ขนาดว่าศาลสั่งหย่าแล้ว ข่าวออกไปแล้ว เค้าบอกยังไม่เชื่อเลยว่าเค้าถูกศาลสั่งหย่า

 

วินาทีเซ็นใบหย่า ตอนนั้นทรมานมาก?
มันทรมานตั้งแต่ที่แน๊ตต้องให้ทนายจัดการแล้วค่ะ เราขอเค้าดีๆ มา 2-3 ปีแล้ว จนปีที่ 4 เริ่มไม่ไหวแล้วรอนานแล้ว และอายุแน๊ตมากขึ้นอยากจะมีอะไรที่สร้างความมั่นคงให้ชีวิตแน๊ต

เช่น อยากจะมีบ้านซื้อบ้าน ก็ซื้อไม่ได้เพราะมันมีสินสมรสเพราะเราจดทะเบียนในไทย เรารู้สึกว่าเราทำงานเลี้ยงตัวเราเองจะเอาสินสมรสไปแบ่งให้เค้าทำไม มันต้องมีความคิดอยู่แล้วทำงานด้วยความเหนื่อยของเรา

 

 

มีข่าวเม้าท์ว่าพอเซ็นหย่าได้ทรัพย์สินของสามี?
แต่งก็ไม่มีอะไร ไปก็ไม่มีอะไร แน๊ตยังท้าเค้าว่ามาเมืองไทยเถอะ เดี๋ยวออกค่าตั๋วค่าเดินทางให้ ถ้ากลับไปจะได้เงินกลับไปด้วย ไม่ต้องเสียอะไรเลย เพราะตอนนั้นเค้าเกษียณแล้ว เรารู้สึกว่าอยากได้อิสรภาพเพราะเราต้องการความมั่นคงในชีวิต

 

เราทำงานเอง แต่คนมองว่าได้เงินโกยมาจากสามี?
มันไม่แปลกที่คนจะคิดไปเรื่อย เพราะตัวเค้าเองไม่ได้มาสัมผัสชีวิตของแน๊ต แต่พอเรามาจดทะเบียนเปิดเผยทุกคนมองว่าฝรั่งมีตังค์มันไม่เสมอไป เค้าเป็นสถาปนิกที่ถูกซื้อตัวมาช่วงเกษียณแล้วด้วย เค้าจะได้งานจ๊อบบายจ๊อบไป

 

ซื้อบ้านหลังใหญ่มั้ย?
ไม่ใหญ่ แน๊ตเป็นคนที่ปฏิบัติธรรม แน๊ตสมถะมาก จริงๆ แน๊ตอยู่คอนโดฯ ก็ได้ แต่ด้วยความที่ญาติพี่น้องแน๊ตมา แน๊ตสงสาร ถ้าแน๊ตอยู่คนเดียวอยู่ยังไงก็ได้ไม่ติดหรูไม่ติดแบรนด์

 

ประมาณเท่าไร?
รวมตกแต่งด้วยไม่ถึง 10 ล้าน

 

เงินนี้มาจากไหน?
แน๊ตทำงานมาเกือบ 20 ปีในวงการ มันต้องมีเงินเก็บบ้าง แล้วเพิ่งมาได้พรีเซนเตอร์ 3 ปีที่ผ่านมามีแต่พรีเซนเตอร์หมดเลยยิงสัญญายาว

 

ก่อนหน้าแต่งงานยังไม่ซื้อบ้าน เพราะจังหวะยังไม่ได้?
ไม่เอื้ออำนวยเลยค่ะ ด้วยความแน๊ตมีญาติพี่น้องที่ค่อนข้างมีตังค์แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แน๊ตหาเงินมาได้ก็เอาไปช่วยเหลือญาติพี่น้อง มันกลายเป็นว่าแน๊ตหาเงินได้เอาไปให้คนอื่นหมดเลยรอบข้าง เลยไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเลย

 

อาชีพของเรา ภูมิใจในร่างกายของตัวเองและโชว์ให้คนอื่นดูได้?
ความภูมิใจในตัวของเราเอง รู้สึกว่าเรารักในด้านความสวยความงามตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว พอโตมามันมีเส้นทางไปในทางที่เราชอบได้ เราก็ทำ

 

 

บางคนมองผู้หญิงกล้าเซ็กซี่มากๆ ไม่ดี มีวิธีรับมือกับสิ่งเหล่านี้ยังไง?
คนบางคนมองคนอื่นจากภายนอกโดยที่ไม่ได้ใช้สมอง ไม่ได้ใช้ใจก็ตัดสินไปแล้ว

 

บางคนบอกโชว์ความเซ็กซี่จับคนรวย?
คนรวยจับแน๊ตสิ แน๊ตจะไปจับคนรวยทำไม คนที่มีชื่อเสียง คนที่มีหน้ามีตาในประเทศไทยเยอะ เค้าก็มาจีบ เจอกันพูดคุยหลังกินข้าวแยกย้าย

 

บางทีผู้ชายคิดว่าง่าย รับมือยังไง?
เค้าคิดได้ ก็จริงแน๊ตก็ง่ายสำหรับทุกคนแต่ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะเข้าหาแน๊ตได้หรือว่าเอาแน๊ตได้นะคะ แน๊ตเป็นคนเฟรนด์ลี่เข้าหาใครก็ได้ เป็นแบบขี้เล่น ขี้อำ ทะลึ่ง ผู้ชายชอบ

 

ถ้าถึงเนื้อถึงตัว?
ถ้าจะถึงเนื้อถึงตัวแน๊ตจะถึงเนื้อถึงตัวเค้าก่อน เค้าจะได้ไม่กล้า ถ้าเรายิ่งอายเค้าจะยิ่งทำ เค้าจะได้รู้ว่าสุดแค่ไหน มันเป็นวิธีป้องกันตัวของแน๊ต

 

แน๊ตเป็นผู้หญิงในฝัน แต่ไม่ใช่แม่ของลูก?
ไม่เจ็บ เพราะแน๊ตก็ไม่ได้คิดจะเอาคุณมาเป็นพ่อของลูกเหมือนกัน

 

เด็กหนุ่มๆ ยกให้แน๊ตเป็นครูในวิชาเพศศึกษา?
ตอนแรกแน๊ตไม่โอเคเลยนะ แน๊ตรู้สึกว่าคำว่าครูมันต้องยกให้คนที่ประสิทธิ์ประสาทวิชามา แล้วเอามาพูดเล่นๆ ไม่โอเค แต่ยิ่งเราต่อต้านมันตีกลับมาหาเรา เราต้องนิ่งให้เป็น หลายคนบอกคุณครูนี่น้อยไปตอนนี้เป็น ผอ. แล้ว

 

สอนเรื่องเพศศึกษา สอนยังไง?
จริงๆ ไม่ได้สอนเลยนะ ทุกคนไปเปิดดูกันเอาเองทั้งนั้น

 

โสดแล้วฮอตขนาดไหน?
ก็ฮอตอะ ฮอตมาก ทุกคนแน๊ตตีสถานะเพื่อนไม่มีใครพิเศษ เกิน 10 คน แฟนเก่าก็กลับมา ตอนนี้ยังไม่สนใจใครจริงจัง แต่ถ้าเรื่องซัมติงไปได้ตลอด

 

ไม่ให้ค่ากับพวกคอมเมนต์?
ไร้สาระค่ะ เราไปให้ค่าเค้าเอง ทั้งๆ ที่เค้าไม่มีค่ากับเราเอง คนที่ให้ค่าเราคือคนที่ให้ความจริงใจกับเราและเราให้ความจริงใจกับเค้าแค่นั้นจบ

 

แน๊ตขาดผู้ชายไม่ได้?
ไม่ใช่แน๊ตขาดผู้ชายไม่ได้ ผู้ชายขาดแน๊ตไม่ได้ แน๊ตไม่เคยติดต่อหาผู้ชาย

 

 

 

มีสายเปย์กี่คน?
แน๊ตไม่เคยอยากได้ของแบรนด์เนม เราไม่เคยคุยกับผู้ชายด้วยมูลค่า ถ้าเมื่อไหร่ที่คุยเราจะกลายเป็นสินค้าทันที เราคุยเรื่องสิ่งที่เราต้องการ

เช่น ความรู้ ถ้าเมื่อไหร่ผู้ชายมาคุยกับเราเรื่องพวกนี้แน๊ตไม่เอาค่ะ ถ้าแน๊ตชอบแน๊ตก็คุยได้แค่เซ็กซ์ ถ้าจะเป็นเพื่อนแล้วสานสัมพันธ์กันต่อ แน๊ตขอคุยในสิ่งที่แน๊ตหาไม่ได้

 

ในโลกโซเชียลมีข้อความคนมาขอซื้อบริการมั้ย?
ตัวแน๊ตไม่โดน เลขาฯ โดน เค้ารับโทรศัพท์โดนตลอด เค้ามาเล่าให้ฟังรับงานกินข้าวมั้ย ไปต่างจังหวัดมั้ยโน่นนี่นั่น เลขาฯ บอกคนแต่งตัวเซ็กซี่ทำงานเซ็กซี่ก็ใช่ว่ารับงานแบบนั้นเสมอไป เลยบอกไปเลยกินข้าวอย่างเดียว 3 ล้าน

 

มีกระทบถึงครอบครัวด้วย?
แม่เล่าให้ฟัง แม่คือคุณอาของเรา เพราะเราอยู่ด้วยมาตั้งแต่เด็ก มันเกิดขึ้นนานแล้วสมัยมีข่าวใหม่ๆ แม่ทำงานบริษัท เพื่อนคุณแม่เอาไปพูดว่าเราขายบริการ ง่ายๆ คือกะหรี่

มีคนอัดเสียงไว้ส่งให้แม่เราฟัง เค้าพูดว่าดูสิลูกเค้าเป็นหมอ แม่ก็ส่งขึ้นไปให้ผู้บริหารตัดสินเค้าก็เช็กบิลเพราะแม่เราก็ไม่ยอม

ทับถมชีวิตคนอื่นในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง สุดท้ายวิบากกรรมมันตกถึงเค้าจริงๆ ผลกรรมไปตกถึงลูกคนสุดท้องเป็นออทิสติก

 

แม่เคยขอมั้ยให้เลิกมาสายเซ็กซี่?
ทางครอบครัวเค้าเข้าใจงานเราทุกอย่าง เพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นสายเอนเตอร์เทน มันคืองาน กลับไปบ้านแน๊ตก็คือผู้หญิงธรรมดา

 

ล่าสุดกลับมาเล่นหนังอีโรติก ทวงบัลลังก์คืน?
ยังไม่มีอะ อยากเล่นเหมือนกัน ถ้ามีมาให้เล่น บทดี ผู้กำกับดี แน๊ตก็เล่นค่ะ

 

 

เวลาเลือกรับงาน?
เลขาฯ สกรีนก่อนค่ะ สุดท้ายเค้าจะมาถามแน๊ต

 

การรับงานเซ็กซี่มีอะไรต้องสกรีนเพิ่มมั้ย?
จะมีลิมิตอยู่แล้วค่ะ เซ็กซี่ที่สุดคือจะไม่เห็นหน้าอกหมด ไม่เห็นข้างล่าง ร่องอกได้ จีสตริงได้ ถ้าเป็นแนวอาร์ตหน้าอกได้ไฟสลัวๆ ชัดๆ เลยไม่เอา

 

เล่นหนังพวกนี้รายได้ดีมั้ย?
ไม่เท่าไรหรอก ภาพยนตร์ใหญ่ยิ่งไม่ได้เยอะ เพราะว่าดาราใหญ่เยอะมาก เรื่องที่สร้างรายได้ให้กับตัวเราเยอะคือ เธอชื่อแอน เกือบ 7 หลัก

 

สอนเด็กรุ่นใหม่ จรรยาบรรณในการรับหนังอีโรติก?
มันคือจะทำงานให้มีลิมิตมากกว่า ต้องไม่กินกันเองในกอง แน๊ตเคยมีแฟนที่เป็นนักแสดงมาแล้วมันทำให้รู้ว่าวงการนี้มันแคบเดี๋ยวมีปัญหา เราก็จะปฏิเสธเลย

 

ขายของใช้ส่วนตัวอะไรไปแล้วบ้างและขายเท่าไร?
หมอนข้างก็ขาย ชุดชั้นในก็ขาย จีสตริงก็ขาย ทูพีซ วันพีซ ขายหมด อะไรที่เป็นส่วนตัวเราในชีวิตขายได้หมดแม้กระทั่งร่างกาย แม้กระทั่งขนที่คนบางคนเค้าอยากได้ แต่เผอิญแน๊ตไม่มีให้เพราะแน๊ตเกลี้ยงค่ะ

 

ราคาขึ้นอยู่กับอะไร?
การใช้งานค่ะ ยิ่งใช้งานเยอะใช้จริง ราคายิ่งสูงหลักหมื่นเลย อย่างหมอนข้าง 5 ปี ซื้อมาไม่กี่บาทขายได้หลักหมื่นเลยนะ เค้าเอาไปเก็บเอาไปสะสม ชุดชั้นในแน๊ตขั้นต่ำราคา 2,000

 

ชุดชั้นในราคาเท่าไร?
จีสตริงตัวเดียวขั้นต่ำ 2,000 เค้าขอไม่ซัก แต่มันก็ต้องมีผ่านน้ำเปล่าบ้าง

 

ของที่ขายรวมได้เงินทั้งหมดเท่าไร?
ไม่ได้ขายเป็นอาชีพ อยากจะขายก็ขาย เพราะอยากให้มันเป็นคอลเลกชันที่น่าสะสม ลูกค้าซ้ำได้เรื่อยๆ ด้วย

 

เวลาขายช่องทางไหน?
จะมีกลุ่มแฟนคลับแน๊ตอยู่แล้ว ผ่านทางเฟซบุ๊ก บางคนก็มาขอซื้อส่วนตัว

 

ยากมั้ยขายของแบบนี้?
คือแน๊ตไม่ได้ไปประกาศ ใครที่ชอบเค้าจะไดเร็กมาส่วนตัว

 

ทำอาชีพนี้ใช้ชีวิตเราประจำยากมั้ย?
ไม่ยากนะ เพราะแน๊ตใช้ชีวิตง่ายๆ จิตใจเราก็มีขึ้นๆ ลงๆ บ้าง พยายามปรับจูนจิตใจตัวเอง

 

ใครอาจจะไปพูดว่าแนะนำให้เยาวชนทำแบบนี้หรือเปล่า?
เยาวชนเก่งกว่าเราอีก เรารุ่นแม่รุ่นพ่อแล้ว เราต้องตามเค้านะ ถ้าตามเด็กไม่ทันตกงานเลย

 

ยืนยันว่าถ้าอะไรเป็นอาชีพสุจริตจะทำ?
เราก็ทำได้มันไม่ได้เป็นสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapookcom