“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์!! แต่งทำนอง ร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” พร้อมถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี

หลังจากที่ “จีดีเอช” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” ออกไปไม่ทันไร ปรากฏว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น นอกจากจะรอติดตามชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้แล้ว กระแสเพลงประกอบภาพยนตร์ก็มาแรงเช่นกัน!! งานนี้เลยมีเซอร์ไพรส์ กับครั้งแรก!! ของ “แบมแบม GOT7” (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ที่มาร่วมแต่งทำนอง และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” พร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยมี หมู ชยนพ บุญประกอบ เป็นผู้กำกับเอ็มวีในครั้งนี้

หมู ชยนพ ผู้กำกับ มิวสิกวิดีโอ เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เมื่อรู้ว่าจะได้มากำกับเอ็มวี เพลงพี่ไม่หล่อลวง เป็นการทำงานร่วมกับ แบมแบม ศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งตัวเขาอยู่ที่เกาหลี แต่เราอยู่ที่เมืองไทย เรียกว่าเอ็มวีเพลงนี้ ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมาก ๆ เลยครับ ต้องมีล่ามมาช่วยคุยกับทีมงานเกาหลี และผมก็อธิบายการทำงานกับแบมแบมผ่าน Real-time Video Conference ซึ่งวันนั้นเราโชคดีมาก สัญญาณอินเทอร์เนตไม่มีปัญหา และแบมแบมมืออาชีพมาก บรีฟนิดหน่อยก็เข้าใจ และทำให้เราได้มากกว่าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น จังหวะความขี้เล่น การเล่นกล้อง รอยยิ้มต่าง ๆ เขามีเสน่ห์มากจริง ๆ มีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ ด้วยการทำงานที่มีเวลาจำกัด แต่ด้วยความแม่นยำของน้องและทีมงานทุกคนทำให้การทำงานครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น สุดท้ายก็อยากฝากเอ็มวีเพลง พี่ไม่หล่อลวง ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของแบมแบม และความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น การทำดนตรี และการแต่งทำนองของน้องอย่างแน่นอนครับ”


แบมแบม เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่นเคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง เป็นครั้งแรกรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผมตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่ง ความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมู ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” และเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบหนังอ้าย..คนหล่อลวงด้วยนะครับ”


ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง https://youtu.be/PCT8UFCYa3A และฟังเพลงนี้ได้ทุก Streaming Platform ทาง https://bit.ly/OST_theConHeartist_BamBam และอย่าลืมเตรียมตัวมาร่วมต้มกันเป็นแก๊งมาร่วมแกงกันเป็นทีม กับภารกิจตุ๋นเงินล้าน “อ้าย..คนหล่อลวง” 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#อ้ายคนหล่อลวง #TheConHeartist  #พี่ไม่หล่อลวง #พี่ไม่หล่อลวงchallenge

 

ที่มา GDH