“แบม ไพลิน” ควง “แม็ค” แฟนหนุ่มพ่อของลูก ไลฟ์ชี้แจงประเด็นร้อน ลั่นไม่ได้แย่งใคร

แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่มไลฟ์ชี้แจงข่าวเป็นมือที่ 3 เผยรับรู้ว่าฝ่ายชายมีลูกแล้ว ด้าน แม็ค CEO บอกแม่ของลูกความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้มาหลายปีแล้ว

หลังตกเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับนักร้องสาว แบม ไพลิน หลังเธอประกาศคืนตำแหน่งคืนมงกุฏมิสแกรรนด์ระนอง 2024 เรียกว่าทำแฟนนางงามตกใจกันเป็นแถว พร้อมประกาศข่าวดีว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์เป็นว่าคุณแม่ป้ายแดง 

งานนี้แฟนคลับแฟนนางงามต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่กลายเป็นว่ายังยินดีกันได้ไม่ทันข้ามวันก็มีประเด็นร้อนออกมา เมื่อเพจดังอย่าง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาแฉข้อมูลแบบแซ่บว่า พ่อของลูกแฟนหนุ่มของ แบม ไพลิน มีครอบครัวมีภรรยามีลูกแล้ว 

ล่าสุด แบม ไพลิน ควงแฟนหนุ่ม CEO ไลฟ์ผ่าน TIKTOK ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 ของใคร ที่ผ่านมารับรู้มาตลอดว่าฝ่ายชายมีลูก และไม่เคยห้ามในการทำหน้าที่พ่อของลูกเลย แต่ไม่อยากลงรายละเอียดในความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา และยังบอกอีกว่า ทุกคนต้องแยะคำว่า ภรรยา กับ เมีย ให้ดีๆ ถ้าเห็นว่าฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้วมีเมียอยู่แล้ว เข้ามาเป็นเมียน้อยแบมคงไม่ทำ ที่ผ่านมามันชัดเจนตลอดว่าอีกฝ่ายมีหน้าที่ทำอะไร 1 2 3 หลังจากนี้ก็จะดูแลตัวเองและลูกในท้อง

ด้าน แม็ค CEO แฟนหนุ่ม ได้ยืนยันว่า แบม ไพลิน ไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 อย่างที่ทุกคนเข้าใจ และรับรู้ว่าตนมีลูกอยู่แล้ว ผู้ใหญ่รับรู้ และยืนยันว่าตัวของตนเองและแม่ของลูกมีความสัมพันธ์ที่ไปต่อกันไม่ได้มาหลายปีแล้ว แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนเพราะตัวของตนเอง ซึ่งเคยคบกันจริงๆ และมีลูกด้วยกันจริงๆ แต่ก็มีเหตุผลที่ไปต่อกันไม่ได้ 

ส่วนในเรื่องของลูกๆ ทั้ง 2 คน ตนรักลูกทุกคน แต่ด้วยความสัมพันธ์จริงๆ กับแม่ของลูกที่ไปต่อไม่ได้ ตนมีหน้าที่ทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด ไม่ได้ทิ้งลูกหรือไม่รับผิดชอบอย่างที่ข่าวออกมา ที่หลายคนมองว่าลูกเพิ่ง 7 เดือน ตนเข้าใจในคอมเมนต์ของทุกคน มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ตอนนั้นตัวตนเองไม่ได้มีใคร ไม่ได้ชัดเจนกับใคร และเกิดจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ณ เวลานั้น ยังไงก็แล้วแต่ตัวตนเองพร้อมยอมรับในทุกข้อผิดพลาด ที่ทำให้ทุกคน รวมถึง แบม มีความไม่เข้าใจหรือมีความสูญเสีย


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88