“แพท ณปภา” สละโสดแล้ว! เปิดใจถึงเจ้าของแหวนเพชรเม็ดโตผู้พิชิตหัวใจ

ทำเอาต้องกรี๊ดยินดีกันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดความในใจผ่านรายการ แชร์ข่าว สาวสตรอง เมื่อถูกนักแสดงรุ่นพี่ หนิง ปณิตา เห็นแหวนเพชรเม็ดโตถูกสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย จึงได้ถามว่าถือเป็นการจับจองแล้วใช่หรือไม่?

งานนี้ แพท ณปภา ถึงกับเขินหน้าแดงจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ พร้อมกับเล่าที่มาที่ไปให้ฟังกันชัดๆ เป็นครั้งแรกว่าคนที่ให้ก็คือ พี ชานนท์ หนุ่มที่สามารถพิชิตใจเธอได้นั่นเอง “คนนั้นเขาให้ค่ะ คือความตั้งใจเขา เขาตั้งใจจะให้ปีหน้า แต่เขารีบ”

“ส่วนที่ถามว่าเป็นการจับจองไหม ทำไมต้องใส่นิ้วนี้ คือคุยกันแล้วค่ะ (ยิ้มเขิน) เราไม่อยากขัดใจเขา เราก็ขอบคุณเขาแล้ว เขาตั้งใจ เราเคยบอกเขาว่าถ้าเขายืนระยะ หมายถึงว่าอยู่กับคนอย่างเราได้ถึง 2 ปี เราจะโอเคกับคนคนนั้น ซึ่งมันก็ถึงแล้วค่ะ”

“คือเราไม่ใช่คนดี และเราก็เป็นตัวของตัวเองมาก เราภาระเยอะ เขายังเด็ก แพทจะบอกเสมอว่าเขายังมีชีวิตอีกยาวมาก เขามาเจอแพทในวันที่แพทผ่านอะไรมาเยอะมาก คือเขาสามารถเจอคนที่โสดแบบไม่ต้องมีพันธะก็ได้นะ แบบโสดเฉยๆ หรือคนโสดที่เคยแต่งงานแต่ยังไม่มีลูกก็มี คือเราฟูออฟชั่นให้เขาแล้ว ทั้งแต่งงานแล้วด้วย และมีลูกแล้วด้วย”

“ตอนนี้ก็เจอความสุขแล้วค่ะ (ยิ้ม) ไม่ต้องเตรียมตัดชุดนะคะ เพราะเราคุยกันแล้วว่า เอาแค่แหวนก็พอ จริงๆ ทั้งตัวแพทหารครึ่งกับเขาหมดอยู่แล้ว หมายถึงอย่างต่างหูที่ใส่ก็คนละครึ่ง แหวนทุกวงที่อยู่ในนิ้วก็คนละครึ่ง สร้อยที่ใส่ก็คนละครึ่ง”

“เราทำงานมาหนัก ก็พอมีในส่วนของเรา เราไม่ได้ต้องการให้ซัพพอร์ตเรื่องนั้น เราต้องการให้ซัพพอร์ตเรื่องหัวใจ”

“เพื่อนแพทที่ได้เข้ามาสัมผัสยังชมเขา สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งวันแรกจนถึงวันนี้ เขาเหมือนเดิมมาก เราเคยพูดกับเขาตั้งแต่วันแรกที่คุยกัน ถ้าเขายืนระยะจากนี้ไปได้อีก 2 ปี เราจะโอเคกับคุณ จากนี้และตลอดไป”

“2 ปีที่ผ่านมา แพทไม่เคยร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้เลย ก่อนหน้านี้คือเราร้องไห้มาตลอด แต่เขาเป็นคนเดียวที่พอได้มานั่งคำนวนอีกไม่กี่วันจะ 2 ปีแล้ว เราไม่เคยร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้เลยเหรอ มันเป็นไปได้ยังไง ปกติเราจะร้องไห้ตลอด” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88