“แพท” โต้ไม่ใช่เพื่อนCEOสาว แค่รับรีวิวสินค้า ลั่น! ถ้าสนิทกันด่าแล้ว

ถูกโยงดราม่าซะงั้น สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา หลังมีคลิปCEOสาวข้างกาย หนุ่ม กะลา มาร่วมรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี เพื่อโปรโมตสินค้า แถมแพทยังบอกสาวคนดังกล่าวเป็นเพื่อนกับตนเอง ทั้งยังมีคลิปรีวิวสินค้า จนหลายคนเข้าใจว่าเป็นเพื่อนแพทจริงๆ ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ล่าสุด แพท ณปภา ขอเคลียร์ถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง โดยบอกว่า “ขอเล่าตรงนี้เลยเพราะคลิปที่เพจเอาไปแชร์ก็เป็นคลิปรายการเรา คือคุณเขาเป็นลูกค้ารายการเรา คุณซีอีโอเขาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ แล้วเขาเป็นลูกค้าแพท มีการว่าจ้างให้แพททำคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ของเขา

แล้วเขาได้มีโอกาสมาซื้อโฆษณารายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งในบรรดาที่นั่งกันอยู่แพทถือเป็นคนที่รู้จักเขา เพราะผ่านการรีวิวมาแล้ว 1 ครั้ง เรามีการพูดคุยกันว่าแล้วเราจะแนะนำเขายังไง เพราะเขาใหม่มาก ไม่เคยมีผลงานทางทีวี และเพิ่งทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมา เขาเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ งั้นบอกไปว่าเราเหมือนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันและลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อลิงค์กับคลิปตัวแรกที่แพททำการรีวิว ซึ่งเรารู้จักกันในฐานะที่เขาคือคนว่าจ้างและเป็นลูกค้า 

แต่ด้วยการที่เราคุยกันก่อนเข้ารายการ มีการคุยกันว่าเออ ลิงค์แบบนี้ได้มั้ยพี่แพท มันจะได้ลิงค์ว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์หนูมาก่อน เราก็บอกว่าได้สิ เขาจะได้ขายดี คนจะได้เข้าใจว่า อ๋อ ฉันก็เคยใช้ รู้จักกันกลายเป็นจุดตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้น และคนก็เข้ามาเมนต์มาถามแพทเยอะมาก และมีบางคนที่ไม่น่ารักเลย คือโยงว่า อุ๊ย ตายแล้ว นิสัยเหมือนกันหรือเปล่านะ ซึ่งถ้าติดตามแพทมาจริงๆ 20 กว่าปี ไม่มีข่าวแบบนี้นะคะ”

“คือมันเกิดจากการคุยกันก่อนเข้ารายการค่ะ ว่าเขาบอกว่าแนะนำเป็นฟีลนี้แล้วกัน เราก็ไม่ได้ติดอะไร และไม่คิดว่าเขาจะทำเรื่องแบบนี้ และต่อให้วันนี้เรารู้จักหรือเป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้หมายความว่านิสัยเราจะเหมือนกัน หรือเราจะรู้กันทุกเรื่องว่าเขาไปทำอะไรมา หรือบางเรื่องเขาไม่ได้แฮปปี้ที่จะพูดกับเราก็ได้”

“หรือถ้าเป็นเพื่อนฉันจริงๆ ฉันด่าแล้ว ฉันไม่ชอบ ฉันต้องพูดแล้วว่าอย่าทำ หรืออาจเป็นคนแรกที่ออกมาแฉก็ได้ บ้านนี้คือไม่ได้เลย บ้านนี้คือไม่มีใครได้เลยสักคน แล้วก็สอนตลอดว่าให้เห็นใจเขาเห็นใจเรา ถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่าทำ แล้วหลานที่บ้านมีแต่หลานผู้หญิง ไม่ได้เลย เราเป็นขั้วตรงข้ามค่ะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88