“แพรวพราว แสงทอง” โพสต์ซึ้ง! สถานะครอบครัว ได้เจอ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” อีกครั้ง

หลังจากที่ปล่อยให้สถานการณ์ครอบครัวตกอยู่ในสภาวะตึงเครียดมานานกว่า 2 วัน ท่ามกลางกระแสดราม่าบนโลกโซเชียลฯ ทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต และโพสต์ข้อความโต้ตอบกันจากทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด! ดูเหมือนว่าบรรยากาศของดราม่าจะเริ่มส่อแววคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของศิลปินหมอลำซิ่งเสียงหวาน ดีกรีคุณแม่ลูกสอง แพรวพราว แสงทอง ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับสามีหนุ่มรุ่นน้อง บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ อีกครั้ง

โดยที่ภาพถ่ายดังกล่าว เป็นโมเมนต์ชวนให้รู้สึกชื่นใจในตอนที่ทั้งสองคนและลูกน้อย ออกมาใช้เวลาครอบครัวร่วมกัน อีกทั้ง แพรวพราว แสงทอง ก็ยังบอกเล่าถึงบรรยากาศหลังจากที่ได้เจอกับ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ผ่านแคปชั่นข้อความด้วยว่า

“ตอนนี้ต่างคนต่างใจเย็นลงมากแล้ว คุยกันแล้ว ตอนนี้เราเป็นแม่และพ่อให้ลูก และยังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวได้เหมือนเดิม แต่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาปรับจูนเข้าหากัน ขอเวลาให้เราได้ทบทวนอะไรหลายๆ อย่างนะคะ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วง กำลังใจที่ดี แม่ไปทำหน้าที่ก่อนนะคะ คืนนี้ที่ บ.โนนรังษี ต.ห้วยเกิ่ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นะคะ” 
ขณะเดียวกันทางฟากฝั่งของแฟนคลับ แฟนเพลง รวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิท หลังจากได้เห็นภาพถ่ายและได้อ่านข้อความดังกล่าว ต่างก็เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับ แพรวพราว และ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น เย้ๆๆๆต้องอย่างนี้สิ, ครอบครัวอบอุ่น กำลังใจทั้ง 2 คนนะคะ, รักๆๆ, อ้ายล่ะดีใจนำ สงสารตัวน้อย, ต้องแบบนี้ เริ่มใหม่นะ ดีใจนำ, ดีใจที่สุดค่ะ ขอให้กลับมาเหมือนเดิมไวๆนะคะ, เรื่องที่มันผ่านมาแล้วกะให้อภัยกัน แรกๆอาจสิทำใจบ่ได้ กอดๆเด้อ และอีกมากมาย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88