“แพรวา” โคจรมาปะทะกับ “แบงค์-ธิติ” ในรอบ 5 ปี

ส่งเพลงออกมารัว ๆ พร้อมเปิดตัวศิลปินคนล่าสุด PEARWAH (แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) กับลุคใหม่ในซิงเกิ้ลเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก!! โดยค่าย นาดาว มิวสิค ครั้งนี้ แพรวา ขอเปลี่ยนแนว มาร้องเพลงช้า ความหมายบาดใจในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ที่แต่งโดย ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง และเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 5 ปีของ แพรวา และ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ กำกับเอ็มวีโดย แคลร์-จรัศยา วงษ์สุทิน ที่เคยสร้างผลงานการกำกับในซีรีส์ “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” โดยทีมงานเนรมิตร้าน YORK BAR สะพานควาย ให้กลายเป็นผับที่ แพรวา ทำงานเป็นนักร้องอยู่ และเป็นที่ที่กลับมาเจอแฟนเก่าอีกครั้ง

แบงค์ กล่าวว่า “ได้มาถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ สนุกมากครับ นานแล้วที่ไม่ได้มาร่วมงานกับแพรวา ตอนที่พี่ย้ง พี่เบลชวนมา ผมก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ พี่เขาบอกว่าแพรวากำลังจะมีเอ็มวีเลยเสนอชื่อแบงค์ไปในที่ประชุมนะ ในใจคือดีใจที่ได้มาร่วมงานกับแพรอีกครั้งแถมเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเขาด้วย ก็ถือว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานครั้งนี้ รู้สึกดีใจกับแพรด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งนานแล้วพอครั้งนี้แพรมีเพลงของตัวเอง ผมก็อยากจะมาเล่นเอ็มวีให้ครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้บทบาทที่ได้รับ คือห่างไกลจากตัวผมมากครับ ผมไม่ได้เป็นผู้ชายประมาณนี้ บทค่อนข้างจะแรงเหมือนกัน สำหรับสิ่งที่ทำ แต่ว่าพอตัวเนื้อเพลงตีความออกมาแล้วมันชัดกับภาพและเรื่องในเอ็มวี เราก็จับทางกับคาแร็กเตอร์ได้ง่ายครับ อย่างไรก็ขอฝากเอ็มวีเพลง เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ด้วยนะครับ และฝากติดตามผลงานเพลงที่แพรวาตั้งใจทำออกมาครั้งนี้ด้วยครับ”

แพรวา กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ สำหรับการทำงานมนซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกในเพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นึงที่เลิกกันไปแล้วแต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานที่ที่เจอกันครั้งแรก ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ หลายอย่างกลับมา ถึงแม้จะมีความทรงจำที่ดีมากมาย แต่สิ่งร้าย ๆ ที่เคยเจอตอนสมัยเจอกันก็ยังอยู่ในความทรงจำ และการกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทำให้ตอกย้ำความเลวร้ายที่เคยเจอนั้น ก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งพระเอกเอ็มวีเพลงนี้คือ แบงค์ ธิติ เรียกว่าตั้งแต่ฮอร์โมน ซีซั่น 3 เราก็ยังไม่เคยได้ร่วมงานทางการแสดงด้วยกันอีกเลยเลย เอ็มวีเพลงนี้ถือเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันในรอบ 5 ปีเลยค่ะ

สำหรับแบงค์เรื่องสกิลการแสดงถือว่าพัฒนาไปไกลมากอย่างเวลาก่อนเข้าฉากเราก็จะเล่นมุกกัน ยังหัวเราะตลกโปกฮากันอยู่เลย แต่พอเข้าไปอยู่ในซีนปุ๊บ สายตาแบงค์คืออัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของตัวละครนี้ทันทีจุดนี้คือต้องยอมรับเลยว่า เออ แบงค์ เขาเก่งขึ้นนะ บางทีแพรยังต้องสูดหายใจ ขอทำอารมณ์แบบนิดหนึ่งก่อน แต่แบงค์คือเข้าบทได้ แบบเป๊ะมากค่ะสำหรับเพลงนี้ ก็อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แพรด้วยนะคะ ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นอย่างไร จะสนุกขนาดไหน

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube:Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform ค่ะ”

#Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic

 

 

ที่มา GDH