“แพรวา” โสดแล้ว! เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดครั้งนี้เจ็บหนัก ขอโทษคนขอพรตาม

เงียบหายไปพักใจมาสักพัก สำหรับนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ซุ่มศึกษาดูใจแฟนหนุ่มนอกวงการแบบไม่ยอมเปิดตัวออกสื่อสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอนักแสดงสาวจึงได้อัปเดตสถานะหัวใจ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวยอมรับอย่างเต็มปากโสดแล้ว

โดย แพรวา เผยว่า “เรื่องหัวใจตอนนี้โสดแล้ว โสดมาสักพักแล้ว สาเหตุคือเรามองอนาคตไม่ตรงกัน ไปด้วยกันยาก เรียกว่าครั้งนี้ก็เจ็บหนักมาก ขอโทษคนที่ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามตนด้วย ครั้งนี้เจ็บหนักสุดเลย ที่เห็นไปเที่ยวคนเดียวคือเฮิร์ต ทางด้านเพื่อนๆ ก็รู้แต่เราไม่อยากแสดงออกต่อหน้าเพื่อน ตนอยู่คนเดียวได้และอยากอยู่คนเดียวด้วย”

“เหตุที่เจ็บหนักอาจเป็นเพราะเราคาดหวังเยอะ ทุกคนที่เราคบเราจะคิดไว้ตลอดเลยว่า อยากแต่งกับคนนี้ ก็เป็นการจบกันด้วยดี เคลียร์กันเลยเจ็บหนัก เลิกกันทั้งที่ยังรักอยู่ สำหรับอนาคตความรักตอนนี้ไม่ได้มองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีคนเข้ามามันก็ยากมาก เราไม่อยากเอาความสุขเราไปไว้ที่ใคร เป้าหมายของตนคืออยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกยอมรับมุมมองความรักเปลี่ยนไป”

“ยอมรับว่าเหงานะ แต่อยู่ได้ พูดขำๆ ขอไม่เช็คดวงแล้ว เช็คแต่เรื่องงานพอ ทำในสิ่งที่เรารัก อยากทำเพื่อตัวเอง ถ้าจะมีคนเข้ามา ก็อยากให้ผ่านเพื่อนดีกว่า ให้เขาช่วยสแกนว่าชอบไหม ตนรู้สึกว่าเราสแกนเองแล้วมันล้มเหลว บอกเพื่อนทุกคนเตือนหมดเวลามีความรักให้ค่อยๆ ไป แต่ตนก็อยากทำในสิ่งที่อยากทำ”

“ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมากๆ อยากขอบคุณตัวเอง ได้ไปเที่ยวคนเดียว ได้รู้จักตัวเอง แฮปปี้มาก ตอนนี้ใครจะเข้ามาไม่อยากจะไปมองว่าเขาจะมองอนาคตยังไง ขอดูที่ว่าถ้าคลิกก็คุย ต่อไปก็ปล่อยจอยแล้วกัน ตนอาจจะไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่กับคนที่เข้ามา เพราะเรารักตัวเอง ไม่เชิด แต่เข็ดแล้ว” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88