แฟนคลับดีใจ พัคโบกอม พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน เดินทางมาร่วมงาน Louis Vuitton

พัคโบกอม พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุนที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อมางานอีเวนต์แฟชั่นโชว์ Spin-Off ของ Louis Vuitton ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ 

 

 

ในช่วงเช้าวันนี้ 31 พ.ค.) สำนักข่าวบันเทิงในเกาหลีใต้พร้อมใจกันลงภาพของ พัคโบกอม พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุนที่เดินทางมาสนามบินนานาชาติอินชอนก่อนที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันเดียวกัน ซึ่งที่สนามบินพัคโบกอมได้ทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง

 

Image

 

และหลังจากที่แฟนๆ ชาวไทยได้ทราบข่าวการเดินทางของ พัคโบกอม ก็พร้อมใจกันรีทวีตรูปและคลิปของพระเอกหนุ่ม จน #พัคโบกอม พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอย่างรวดเร็ว 

 

ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของพัคโบกอมนั้นถือเป็นการเดินทางมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่พระเอกหนุ่มมางานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ในไทย ก่อนที่จะเข้ากรมทหารในช่วงต้นปี 2019 เพราะเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆ ชาวไทยตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เจอพระเอกหนุ่มพัคโบกอมอีกครั้ง

 

Image

 

โดย พัคโบกอม จะมาร่วมงานอีเวนต์แฟชั่นโชว์ Spin-Off ของแบรนด์แฟชั่นหรูอย่าง Louis Vuitton ที่ ICOMSIAM ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ บริเวณชั้น 8 ของห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ถือเป็นงานในต่างประเทศหลังออกจากกรมทหาร

 

 

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ได้ที่ Facebook ของ THE STANDARD POP และเว็บไซต์ th.louisvuitton.com คืนวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

ขอบคุณ lovelynong/Nanpaphat1