แฟนเก่าอย่าเผือก “มารี เบิร์นเนอร์” กล่าวชัดแบบตรงไปตรงมา

รักครั้งใหม่ใช่หรือไม่ยังไม่ขอตอบ ขอตอบเพียงว่ารักครั้งเก่ากลับมาคบอีกไม่ได้ สำหรับดาราสาว มารี เบิร์นเนอร์  ที่ออกมาเปิดใจเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักครั้งเก่า และความรักครั้งใหม่ ซึ่งมารีก็ได้ตอบตรงตอบแรงและกินใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดสาวมารีได้ออกมาเปิดใจในรายการ “มารีฝากไว้ให้คิด” ถึงเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวได้พูดว่ามีแฟนมาแล้ว 5 คน เวลาคบใครก็จะคบนาน มีแฟนคนแรกตอนอายุ 17 ปี และเคยเป็นทือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

เมื่อถูกถามว่าชีวิตนี้ขาดผู้ชายไม่ได้หรอ?  มารีตอบชัดว่าขาดได้แต่ทำไมต้องขาด  และยังเปิดเผยถึงเรื่องทะเลาะกับแฟน โดยเจ้าตัวเล่าว่าเคยทะเลาะกับแฟนหนักที่สุดคือถีบกระจกรถตัวเองแตก และตะโกนว่าไ_เ_ี้ย_ึง ทำกับ_ู แบบนี้ได้ยังไง

เมื่อถูกถามว่าจะฝากอะไรกับแฟนเก่าสามารถฝากได้ 1 คำ มารีบอกว่า “อย่าเผือก”   เพราะทุกครั้งที่โสด คนเก่าๆ จะวนเวียนมาส่องอยากรู้อยากเห็น อิจฉาบ้าง ขอโอกาสบ้าง ซึ่งมารีบอกว่าจบแล้วจบเลยไม่กลับไปวนเวียนอะไรอยู่แล้ว ตอนคบคือ_ูให้มึงเต็มที่แล้ว แล้วตอนนี้จะเอาอะไรกับ_ู เพราะฉะนั้นอย่าเผือกค่ะ

 

ถ้าเพื่อนไปคบกับแฟนเก่าได้มั๊ย  มารีตอบว่าถ้าเป็นแฟนเก่าที่แบบว่าเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็น่าจะโอเค แต่ถ้าแบบไม่ดี ก็ไม่ได้ เพราะสงสารเพื่อน เพราะมีบางเรื่องที่ไม่โอเค

และถ้าเลิกกับแฟนเก่าไปแล้จะคบกันเป็นเพื่อนได้มั๊ย  มารีตอบชัดว่า “ไม่” และเมื่อถามว่ารักครั้งไหนเจ็บที่สุด  มารีตอบว่าเป็นครั้งล่าสุด มารีที่ตอบว่ารักด้วยหัวใจมากกว่าสมอง รักด้วยหัวใจเราอาจจะเจ็บง่าย เพราะเชื่อว่าถ้ารักด้วยสมองมันจะไม่สุข 100% 

 

คำถามปิดท้ายว่าจริงไหมที่ตอนนี้มีคนคุยอยู่แล้ว มารีตอบมันต้องมีอยู่แล้วเปล่า หยุดก่อน รายการมารีเราอยากจะตอบก็ได้ไม่ตอบก็ได้ ก็เลยขอไม่ตอบแบบละเอียดแล้วกัน 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : sanook