แฟนๆลุ้น ริชชี่ – ก็อต จากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริง

กระแสความจิ้นระหว่างริชชี่และก๊อต ยังไม่ห่างหายไปไหน เพราะความที่เข้าทั้งคู่มีเคมีตรงกัน ทำให้แฟนๆ ลุ้นให้เปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงเหมือนคู่อื่นๆ

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง พระจันทร์แดง สาวริชชี่ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาอัปเดตสถานะความสนิทระหว่างเธอกับ ก็อต อิทธิพัทธ์ หลังจัดทริปเที่ยวทะเลมุ้งมิ้ง พร้อมทั้งไขข้อข้องใจกรณีที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์แบบชวนลุ้นว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องระบุ เพราะเจ้าตัวกับ ริชชี่ รู้กันอยู่แล้ว…

 

ภาพไปเที่ยวทะเลของเรากับก็อต ทำแฟนๆ จิ้นน่าดู ?
“ทริปนี้เป็นทริปที่ไปกันหลายคนค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวก็ไป คือวันนั้นเป็นวันเกิดหนูค่ะพี่ผู้จัดการเขาก็เลยชวนไปเที่ยว ก็อตก็ไปด้วย ไปกันหลายคนเลยค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ หนูก็โพสต์รูปอะไรของหนูแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วนะคะ แต่เหมือนทุกคนก็จิ้น ไม่ว่าจะโพสต์อะไรทุกคนก็จับมาจิ้นกันหมดเลย”

 

“ส่วนความสัมพันธ์ของเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะคะ ทุกอย่างเป็นปกติ แต่ว่าเร็วๆ น่าจะมีงานคู่ให้ทุกคนได้เห็น เรายังเจอกันอยู่เรื่อยๆ เพราะผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน (หัวเราะ) ถามว่าเราคุยกันตลอดไหม เอ่อ…เขาก็เป็นเพื่อนนะคะ เวลาหนูมีเรื่องอะไรหนูก็มักจะไปขอคำปรึกษาเขา ส่วนเขาก็จะคอยสอนนั่นสอนนี่เพราะเขาเป็นคนชอบพูดอยู่แล้ว ซึ่งก็ดีนะคะ”

 

 

ก่อนหน้านี้ก็อตบอกว่า ไม่ต้องระบุความสัมพันธ์ เพราะรู้กันอยู่แล้ว ?
“เป็นเพื่อนกันหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) แต่หนูว่าเขาก็ไม่จีบนะ เขาก็ใจดี หนูคิดว่าพี่หลายๆ คนที่น่ารักกับหนูก็เหมือนเขา หนูเลยคิดว่าน่าจะคล้ายๆ กัน แค่คนอาจจะไม่เห็นเฉยๆ”

 

“ถามว่าในอนาคตมีสิทธิ์ลุ้นไหม อันนี้หนูเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ เพราะหนูยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น แต่ถ้าโดยส่วนตัวหนูนะ หนูไม่ค่อยชอบคำว่าแฟน เพราะเดี๋ยวมันก็จบเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ฉะนั้นให้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า อีกอย่างตัวหนูเองก็ไม่เคยเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนด้วย หนูเลยไม่รู้ว่ามันจะดีไหม เพราะเป็นเพื่อนกันตอนนี้มันดีกว่า แต่ก็ดีใจนะคะที่ทุกคนรักเรา”

 

“คือถ้าจะพัฒนาจริงๆ คงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ เพราะหนูเองก็อยู่ในช่วงของการเรียนรู้ชีวิต แต่ถามว่าเปิดใจให้ความรักไหม คือ…หนูเป็นคนที่ชอบให้ความรักคนอื่นอยู่แล้ว และมันก็คงจะดีหากเราได้รักใครสักคน หนูไม่ได้รู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องน่ากลัว หนูเป็นคริสเตียนหนูเชื่อเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่สำหรับก็อตก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ”

 

ขอบคุณ Sanook