แม่มิ้วกี้ ไปรยา ไลฟ์ทั้งน้ำตา หลังแดนนี่ บุกปีนเข้าบ้าน สุดทนพฤติกรรมอดีตลูกเขย พูดไม่ดี ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

แม่มิ้วกี้ ไปรยา สุดทนไลฟ์ระบายความในใจทั้งน้ำตา หลังแดนนี่ อดีตลูกเขยบุกปีนเข้าบ้าน เหตุเพราะจะพาลูกไปโรงเรียน รับมีปากเสียงกัน ถูกอีกฝ่ายพูดไม่ดีใส่ ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แถมถ่ายคลิปคุณแม่ตอนเสียงดังไว้ ด้านมิ้วกี้ซัดสุดจะทนกับคนแบบนี้

 

 

 

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดวันที่ 8 ส.ค. 65 คุณแม่ของ มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ Milky Praiya เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่อดีตสามีของลูกสาว แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ได้ปีนเข้าบ้านแต่เช้า พูดจาไม่ดีใส่ และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แถมถ่ายคลิปคุณแม่ตอนเสียงดังไว้

 

โดย คุณแม่ของ มิ้วกี้ ไปรยา ได้มีการระบุว่า “ที่แม่ต้องออกมาไลฟ์เพราะเรามีปากเสียงกันกับคุณแดนนี่ เขาเสียมารยาทมากเลย เอาโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปตอนที่คุณแม่เสียงดังใส่เขา ที่คุณแม่ต้องออกมาพูดเพราะว่า ถ้าเราเงียบ แล้วเขาเอาสิ่งที่อัดไป จะเสื่อมเสีย คนไม่เข้าใจ

 

คนทางบ้านไม่ได้ปิดกั้นไม่ให้เจอน้องกาเนสนะคะ เขาอยากจะมาเมื่อไรก็มาได้ บางที่เขาอยู่ออฟฟิศแต่เขาไม่มา เขาต้องออกไปข้างนอกต่อ เราเข้าใจตรงนั้นไม่เคยไปยุ่ง ไปว่า ไปติเขาสักครั้ง บางครั้งแม่ไม่รับสายเขา เพราะเขาเป็นแบบนี้ ชอบพูดจาไม่ดีใส่แม่ แต่เราก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะเห็นว่าเขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

 


แต่มาครั้งนี้มีปากเสียงกันเพราะน้องไม่สบาย แล้วเขามารับไปโรงเรียน คุณแม่ก็อาบน้ำ เมื่อคืนไม่ค่อยได้นอนเพราะดูแลน้อง เขาเหมือนคุมอารมณ์ไม่ได้ เขาโทรๆๆ ไม่ให้โอกาสคนอื่นทำอะไรเลย แล้วก็กดกริ่งไม่หยุด ทุกคนมองเหมือนเขาสุภาพ แต่จริงๆเวลาอยู่ในบ้านควบคุมอารมณ์ไม่ได้เลย คุณแม่ไม่ได้อยากทำร้ายใคร แต่เขามาถ่ายคลิปตอนคุณแม่เสียงดัง


ตอนคุณแม่เห็นเขาปุ๊บ ก็กำลังจะลงมาเปิดประตูให้เขา คือเราอยู่ชั้น 3 แล้วน้องตื่นพอดีเรียก แม่ๆ ไปไหน เราก็บอกว่า แดดดี้เขามารับลูกไปโรงเรียน หรือลูกจะลงไปบอกเขาเองว่าลูกไม่สบาย เขาก็บอกไม่อยากไป แม่ก็โอเค งั้นลูกต้องลงไปบอกก่อน แม่ไม่อยากพูดกับเขาเพราะเขาจะพูดกับแม่ไม่ดี


น้องก็เลยลงมาเปิดประตู เขาก็บอกกับแดดดี้ว่ากาเนสไม่สบายนะ ส่วนแม่ก็เดินขึ้นมาข้างบนเพื่อมาหยิบกุญแจออกไปเปิด เท่านั้นแหละเขาไม่รอเลย เขาปีนบ้านเลย แล้วแม่อยู่กับน้อง 2 คนก็ตกใจ เลยบอก แดนนี่ทำไมต้องปีนบ้าน คนอื่นเขาเห็นก็ต้องทำตามได้สิ แล้วเราอยู่กันผู้หญิงแค่นี้ เขาก็บอก ทำไมอ่ะผมจะเข้ามาหาลูกผม นี่ค่ะ เขาพูดจาไม่ดี แต่คนภายนอกไม่รู้

 

 

เขาชอบมาวุ่นวายกับลูก เคยคุยกันแล้วพร้อมทนายว่า เขาไม่สามารถเอาลูกไปต่างจังหวัดได้ หรือไปต่างประเทศ เขาก็ถามว่าทำไมครับคุณแม่ ก็เพราะเขาควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เขาดื่มตลอด เรื่องนี้ไม่เคยว่า เพราะเรื่องของใครของมัน แต่กับน้องเราขอดูแลเองดีกว่า เพราะน้อง 5 ขวบเอง แม่เลี้ยงเขามาแม้ไม่ใช่ลูก แต่ยิ่งกว่าลูก เพราะเราไม่เคยห่างเขาเลย แม่เป็นห่วงน้อง


เขาไม่ควรหันมาว่าแม่ เขาโวยวายทำไมไม่พาน้องไปหาหมอ อยากจะบอกนะคะแดนนี่ ถ้าน้องรอแดนนี่น้องก็ตายไปแล้ว ไม่ใช่อารมณ์อยากมาก็มา ไม่อยากมาก็ก็หายไปเลย จริงๆเป็นการตกลงกันแล้วน้องให้มาหาได้ แต่ต้องเป็นการใสหาในบ้าน


เขาจะอุ้มน้องไปขึ้นรถ แม่ก็ตกใจ แม่ก็เสียงดังว่า เอาน้องลงมาเดี๋ยวนี้ เขาก็อัดคลิป แล้วบอกทำไมเหรอ บ้านหลังนี้ยังเป็นชื่อผม เขาไม่ควรพูดแย่ๆใส่คุณแม่นะคะ แล้วก็อัดคลิปพูดว่าสงสารกาเนส เดี๋ยวแดดดี้จะให้การศึกษาที่ดี พูดแบบนี้ดูถูกแม่ตลอด เราไม่ให้การศึกษาที่ดีกับน้องเหรอคะ แบบนี้เสื่อมเสียถึงกี้ด้วยนะคะ

 

 

เมื่อกี้น้องตกใจไหม ตกใจไหมลูก (หันไปถามกาเนส) น้องตกใจมาก น้องตกใจไหมลูก เขาก็ชอบใช้คำพูดว่า ก็ตกลงกันแล้วไงว่ามารับไปโรงเรียนเป็นหน้าที่ผม เนี่ย หน้าที่เหรอคะ เขาพูดจาแย่มาก คุณแม่ต้องขอมาแจงก่อนเพราะเดี๋ยวเขาจะเอาที่อัดไว้มาทำร้ายคุณแม่ คุณแม่ต้องขอโทษนะคะ ที่ต้องให้ทุกคนมารับรู้เรื่องคุณแม่ตั้งแต่เช้า


และขอชี้แจงเรื่องการออกจากบ้าน เขาขอแยกออกไปเอง ไม่มีใครไล่ ตอนแรกมิวกี้จะออกไปอยู่ข้างนอกกับคุณแม่และกาเนส แต่เขาบอกว่า ไม่เป็นไร เขาผู้ชายคนเดียว เขาออกไปดีกว่า เขาพูดดีนะคะ แมนมาก ที่ผ่านมาคุณแม่พยายามดึงให้เขาสองคนยังอยู่ด้วยกันนะ แต่หลังๆ เขาพูดจาไม่ค่อยดีกับคุณแม่ ครั้งนี้คุณแม่ต้องขอพูดนิดหนึ่งเพราะเราอดทนกันมานานแล้ว คุณแม่คิดมาตลอดนะคะว่าอยากให้เขากลับมาเป็นครอบครัว แต่เขาไม่ยอมกลับ ใช้คำพูดว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมดี คุณแม่ก็ถาม แล้วจะพร้อมเมื่อไรล่ะ

 

 

มิ้วกี้ก็ง้อเขามาหลายครั้งแล้ว แต่โดนเขาว่า แม่ก็เจ็บแทนลูกเหมือนกันว่า พอแล้วนะ เขาออกจากบ้านไปเองนะคะ ไม่มีใครไล่ แล้วลูกก็ไม่มีใครห้ามนะคะ แต่เราไม่กล้าปล่อยให้หลานไปกับเขาได้ เพราะถ้าเป็นอะไรขึ้นมาเราต้องตายตามหลาน ก็เกินกว่าที่เด็กจะรับรู้แล้ว ไม่ใช่คุณแม่ไม่สงสารน้อง คุณแม่ก็สงสารไม่อยากให้รู้ แต่บางครั้งมันเป็นเรื่องจริง เขาต้องรับรู้ เพราะที่ผ่านมาเวลาไปเที่ยวกันแล้วทะเลาะกันตลอด ครั้งล่าสุดไปเที่ยวแล้วตีกันหนักมาก เขาน่ากลัวมาก ลูกวิ่งขึ้นวิ่งลง เขาก็ไม่หยุด ไม่ใช่แม่ไม่รู้เรื่องนะคะว่าเด็กไม่ควรรับรู้ แต่น้องรับรู้มาตลอด”

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ทีนิวส์/Milky Praiya