“แอนดริว เกร้กสัน” โดนสวมรอย

แอนดริว เกร้กสัน ได้ออกมาเตือนแฟนๆ ว่ามีคนแอบอ้างเป็นตนเอง ไปพูดคุยกับคนหลายหน้าในโลกโซเชียล และนอกจากเตือนแล้ว แอนดริวก็ได้ออกมาขู่คนที่กำลังแอบอ้างเป็นตนเองว่า “วอนอย่าทำแบบนี้ไม่อย่างนั้นต้องให้กฎหมายจัดการ”

 

 

ทำเอาพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ต้องรีบออกมาแจ้งด่วน เพราะจู่ๆ โดนคนพยายามแอบอ้างเป็นเจ้าตัวทักไปพูดคุยกับคนในโซเชียล จนแอนดริวต้องออกมาแจ้งเตือน

โดยล่าสุด แอนดริว โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @andrewgregson แจ้งว่า  “ตอนนี้มีบางคน กำลังพยายามอ้างว่าเป็นผมในการพูดคุยและทักหาคนนั้นคนนี้ทางโซเชี่ยล ถ้าใครที่เข้าใจว่ากำลังคุยกับผมอยู่ ก็ขอบอกเลยนะครับว่าไม่ใช่ผมนะครับ ผมไม่เคยทำแบบนั้น

 

 

ส่วนใครที่กำลังทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นผมไม่ว่าด้วยเจตนาอะไรก็ตาม ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว ไม่เช่นนั้นก็ต้องเจรจากันด้วยทนายตามภาษากฎหมาย ยิ่งตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองก็ไม่ดี ขอเถอะครับ อย่าทำอะไรที่จะเป็นการช้ำเติมให้แย่ไปกว่านี้อีกเลย ของผมมีเท่านี้ครับ ไอจี: @andrewgregson เพจเฟสบุ๊ก: Andrew Gregson

 

TikTok: @Andrew_Gregson YouTube: Andrew gregson Clubhouse: andrew_gregson ที่เป็นของผมเอง แค่อย่างละอัน” ขณะที่มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่น

 

 

 

 

ขอบคุณแหล่งข่าวจาก : sanook

ขอบคุณรูปภาพจาก : @andrewgregson