“แอฟ ทักษอร” ตอบแล้ว แฟนๆ ลุ้นสถานะ “นนกุล” อยู่เคียงข้างในวันที่ทุกข์ใจ

เรียกว่ากำลังใจส่งเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อได้สูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ตอบถึงสถานะกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่างไปไหน

“ถ้าพูดถึงกำลังใจ ขออนุญาตก่อนไปถึงรุ่นเล็กนะ คือสำหรับแอฟ แอฟรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกเป็นเกียรติ ทั้งกับแอฟและกับครอบครัว เมื่อมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เรารักและเคารพ คือจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ท่านมาก็ลำบาก อย่างท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล), พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) แม้กระทั่ง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของคุณสงกรานต์ (สงกรานต์ เตชะณรงค์) ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา อาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) ซึ่งปัจจุบันท่านก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนบ่อยๆ แล้ว แค่อาจิ๋มก็มาให้กำลังใจ ทั้งวันสวด วันฌาปนกิจเลย”

“แล้วก็ยังมีท่านอื่นๆ อีกนะคะ คืออย่าง 4 ท่านที่พูดมาคือเราผูกพัน และต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ถึงความรักความห่วงใยที่มีให้อยู่แล้ว แล้วยิ่งพอมา แอฟยิ่งรู้สึกแบบประทับใจ นี่ยังไม่นับนักแสดงอีกหลายๆ คน พูดชื่อเดี๋ยวไม่ครบ เดี๋ยวจะไม่ดี แต่นักแสดงทุกๆ ท่าน ทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน รุ่นน้องที่มา แอฟขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ รู้สึกซาบซึ้งใจ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88