โตโน่- ภาคิน ร่วมงานอาลัยแตงโมครั้งสุดท้าย ด้านเบิร์ด เดินไปกอด โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิ เข้าร่วมงานอาลัยแตงโมครั้งสุดท้าย พร้อมเพื่อนและครอบครัว ก่อนจบพิธีเบิร์ด แฟนแตงโม เดินเข้ามาทักทาย พร้อมกอดให้กำลังใจซึ้งกันและกัน

 

 

 

วันที่ 13 มี.ค.2565 ครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ดารานักแสดง รวมถึงแฟนคลับ ต่างเดินทางเข้าร่วมพิธีแสดงความอาลัยต่อการจากไป แตงโม นิดา โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายสำหรับพิธีไว้อาลัย ก่อนจะส่งร่างแตงโม ไปชันสูตรเป็นครั้งที่ 2 ตามคำร้องขอของ คุณแม่ภนิดา ทำให้กำหนดการวันเผาวันที่ 14 มี.ค. ต้องเลื่อนออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนด และวันนี้โน่ ภาคิน และครอบครัว ก็ได้เดินทางมาร่วมงานอาลัยแตงโมเช่นกัน พร้อมด้วย พี่เมย์ ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้จัดการของ และอู๊ด เป็นต่อ

 

 

โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม  ซึ่งจัดขึ้นที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพ โดยภายในงาน โตโน่ ได้นั่งอยู่ข้างหน้า ด้วยท่าทีที่นิ่งสงบ โดยเจ้าตัวได้เดินทางกันมาพร้อมครอบครัว ซึ่งมี ต้องตา น้องสาว และคุณแม่น้อย สุดลมโชย พร้อมด้วย พี่เมย์ ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้จัดการของ แตงโม นิดา และ อู๊ด เป็นต่อ ก็มาพร้อมกันด้วยเช่นกัน

 

 
 

เมื่อช่วงใกล้เสร็จพิธี เบิร์ด ได้ลุกขึ้นและเดินไปกอดคอทักทาย โตโน่ ซึ่งทั้งสองทักทายและกอดคอกันในระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่ โตโน่ จะตบไหล่เพื่อให้กำลังใจกับ เบิร์ด ก่อนที่ เบิร์ด จะไหว้ขอบคุณและเดินออกจากงานไป

 

 

จากนั้นหลังเสร็จงาน โตโน่ ได้นั่งก้มหน้า ก่อนที่ ปุ๊ อัญชลี จะเดินมากอดปลอบใจ ด้าน โม อมีนา เห็น ก็รีบวิ่งมาหา ทุกคนต่างกอดกันให้กำลังใจ ก่อนที่ โตโน่ จะลุกออกมาจากที่นั่ง เพื่อเดินทางกลับ ด้วยใบหน้าแดงก่ำที่กำลังก้มหน้าเดินเพื่อไม่ให้ใครเห็นรอยน้ำตา.

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด