โต้ง ทูพี โพสขอบคุณ พร้อมแท็กหาปราง

 โต้ง ทูพี เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ปราง กัญญ์ณรัณ ปิดฉากความรัก 10 ปี ขอบคุณทุกคนที่คอยส่งกำลังใจ และติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา เผยใจเป็นหนังรักนี้สวยงามที่สุดในชีวิต ด้านปรางก็เข้ามาส่งหัวใจ

 

 

หลังจากที่นางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี ที่คบหามานานถึง 10 ปี และพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ว่าในตอนนี้จะขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเธอขอไม่ลงรายละเอียด เนื่องจากตัดสินใจดีแล้ว

 

 

ล่าสุดอดีตแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตและกำลังใจที่มีให้เราทั้งคู่ โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆ ทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆ ทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้ตอบใครเลย

 

ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ แฟนๆ รักเรามากๆ จนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall” งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย”

 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook