โต้ง ทูพี โพสถึง ปราง กัญญ์ณรัณ กลางดึก แบบนี้หมายถึงอะไร

โต้ง ทูพี โพสต์คลิปย้อนโมเมนต์หวานกับ ปราง กัญญ์ณรัณ กลางดึก พร้อมแคปชั่นนี้ ทำคนจับตา จะง้อ หรือ บอกลาก่อนแยกจากกัน

 

โต้ง ทูพี

 

คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อปีที่แล้วหลังคบหาดูใจกันมา 10 ปี เตรียมสร้างครอบครัวด้วยกันในปีนี้ แต่ดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝันเสียแล้วสำหรับคู่ของ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และ “โต้ง ทูพี” หรือ “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” ที่ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า ปราง-โต้ง ได้เลิกกันแล้ว แถมทั้งคู่ยังไม่ติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว

 

โต้ง ปราง

 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในโซเชียลอีกแล้ว สำหรับ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความลงสตอรี่พร้อมกับลบไปอย่างรวดเร็ว กับโพสต์ที่เป็นภาษาอังกฤษว่า”Being alone is better than used by folks that don’t appreciate your sacrifice” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “อยู่คนเดียวดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าความเสียสละของคุณ”

 

และล่าสุด โต้ง ทูพี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์รูปคู่แฟนสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “I really aprreciat every single moment with you in my life. And it will always be @ladiiprang” ซึ่งแปลว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณทุกๆ ช่วงเวลาที่มีคุณในชีวิตและจะเป็นแบบนั้นเสมอ”

 

 

ซึ่งหลายคนที่บอกว่าใจชื้นขึ้นที่เห็นโต้งโพสต์ถึงปรางที่ดูเหมือนเป็นการง้อ แต่มองอีกมุมหลายคนก็บอกว่าคล้ายกับประโยคบอกลาหรือเปล่า

 

ส่วนทางด้านของ ปราง ก็ได้ออกมาออกมาโพสต์ภาพสดใส พร้อมกับติดแท็กว่า “#สุดท้ายแล้วจริงๆ” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการลงรูปไปเที่ยวเป็นเซ็ตสุดท้ายแล้ว หรือว่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักที่หลายคนกำลังจับตาอยู่ตอนนี้ ซึ่งทุกคนเอาใจช่วยมากๆไม่อยากให้คู่นี้เลิกกันเลย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ sanook/kapook