โต๋ เล่นใหญ่บุกเซอร์ไพรส์ขอไบรท์ แต่งงานกลางรายการ

ผู้ชมและทีมงานเฮกันสนั่นจอเมื่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร บุกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ทำเอาคริสมาสปีนี้เป็นปีที่ทั้งคู่มีความสุขมาก ส่วนไบรท์ตื้นตันน้ำตาไหลไม่หยุดกันเลยทีเดียว



โต๋ : สิ่งที่เรามีให้กันไม่เคยเปลี่ยน หลังจากที่เราเจอกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคน พี่สรยุทธ พี่ๆ ขอบคุณเพื่อนๆคุณผู้ชมทุกท่านนะครับที่รักและเอ็นดูที่คอยส่งกำลังใจและเป็นกำลังใจให้ผมกับไบร์ทมาโดยตลอด สำหรับผมแล้วพวกคุณคือหนึ่งในครอบครัวของเรา เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะพวกคุณเห็นเราสองคนมาตั้งแต่วันแรกครับ 10ปีที่ผ่านมาไบร์ทจะต้องรีบตื่นตั้งแต่ตี2 ทุกๆจันทร์-ศุกร์เพื่อที่จะได้มาเจอพวกคุณเป็นคนแรกที่หน้าจอ ผมจะต้องขออนุญาต(ยกมือไหว้)ญาติผู้ใหญ่ทุกๆท่าน เพราะจากวันนี้ไป ผมอยากให้ไบร์ทตื่นมาเห็นหน้าผมเป็นคนแรกครับเราคุยกันตลอด ผมเคยบอกกันไบร์ทไว้แล้ว ไบร์ทเขาบอกไม่เอาเซอร์ไพรส์นะ แต่ถ้าเกิดจะเซอร์ไพรส์ก็ช่วยดูวันที่ดูหน้าเราด้วยนะ ขอแต่งตัวสวยๆนะ ผมเลยคิดว่ามาที่นี่แหละครับมาในที่ของเขา



ไบร์ท : “มิน่าวันนี้เขาถึงให้เราใส่ชุดที่สวยมาก โอ้ทำไมวันนี้ชุดสวยจัง”


โต๋ : บอกเลยว่าชุดนี้เตี๋ยมกับพี่ที่เตรียมเสื้อผ้าไว้ว่าวันคริสต์มาสขอให้ใส่ชุดสวยๆได้ไหมครับ แล้วพอรู้ว่าชุดวันนี้สีอะไรเราก็เลยไปตัดชุดสีตาม จะบอกว่าเราขออนุญาตคุณแม่แล้วคุณพ่อเปิดให้คุณแม่ดูอยู่ที่โรงพยาบาล (คุณแม่สวัสดีครับ)  9 ปี แล้วนะเราขอบคุณในทุกสิ่งทุกอย่างเลย ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน ผ่านอะไรกันมาเยอะ อยากให้มั่นใจไว้เลยว่าต่อจากนี้ไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามจะมีเราอยู่ข้างๆ เสมอ เราสองคนจะอยู่คู่กันตลอดไปนะ เธอรู้ใช่ไหมว่าเรารักเธอ


ไบร์ท : รู้เธอก็รู้ใช่ไหมว่าเราก็รักเธอมากเหมือนกัน ขอบคุณมากนะ ขอบคุณมากค่ะ



หลังจากนั้น โต๋ ได้คุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอาฝ่ายหญิงตื้นตันจนน้ำตาไหล และไบรท์ได้ตอบตกลงทันที และทั้งคู่กันสวมกอดกัน ท่ามกลางเสียงปรบมือของทีมงาน คนในสตู รวมถึงครอบครัวของโต๋ก็ได้มาร่วมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้

 

ขอบคุณผู้จัดการออนไลน์