โป๊ป-ธนวรรธน์เปิดใจกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 8ปี

โป๊ป-ธนวรรธน์ เปิดใจกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 8 ปี ชอบบทที่ครบทุกรสในหนัง“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” โป๊ป-ธนวรรธน์ ววรรธนะภูติ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เปิดใจกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 8 ปี ชอบที่บทหนังครบทุกรส ในภาพยนตร์ “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ที่ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย จำกัด

โป๊ป-ธนวรรธน์ เผยว่า “ผมไม่ค่อยได้รับเล่นหนัง แต่เรื่องนี้อ่านบทแล้วชอบ เพราะมันครบรส มีทั้งสนุก ตื่นเต้น ดราม่า แอ็คชั่น เป็นการทำงานที่สนุกมาก ได้ขับรถแข่งในสนามจริง ได้ดริฟรถมันส์มาก และได้ร่วมงานกับพี่ใหม่ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ละครบุพเพสันนิวาสมันเป็นหนังที่หลากหลายอารมณ์มาก ตลก อบอุ่น ซึ้ง มีเรื่องราวของความรักที่ไม่ลงรอยกับพ่อ มีเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ก็อต เด็กมีปัญหาที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ พ่อชอบบังคับไม่ให้ทำอย่างนั้น อย่างนี้ ไม่ให้เราทำในสิ่งที่เรารัก
ก็อตเลยพยายามจะพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขารักได้นั่นคือการแข่งรถ ในเรื่องนี้ผมต้องมาเล่นเป็นลูกของ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ด้วยความที่เข้าฉากด้วยกันบ่อย เลยทำให้สนิทกันรับส่งอารมณ์ในเรื่องกันได้เป็นอย่างดี ทุกตัวละครในเรื่อง ทั้งเต๋อ, แซมมี่, เจมส์, เฟม อยู่ด้วยกันแล้วสนุกมาก เป็นหนังที่ให้ความรู้สึกมากกว่าหนัง
เพราะได้ความสัมพันธ์ของเพื่อน ผมขอฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”
หนังครบทุกรส ที่จะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่ม 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์”

 

 

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” การย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ”
เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ” จากผู้กำกับบุพเพสันนิวาส 13
ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก GDH