โย่ง เชิญยิ้ม กับอาชีพใหม่ รับค่าจ้าง 200 บาท/วัน

โย่ง เชิญยิ้ม ดีใจหนักมาก ไม่ตกงานแล้ว ผันตัวมารับจ้างขายเสื้อผ้า บอกชัดเขาให้ค่าแรงตั้งวันละ 200 รู้ว่าใครเป็นคนจ้างแล้วจะหนาว แอบอู้ก็ไม่ได้ เผลอลดราคาอาจโดนไม้เรียว ด้านน้าพ่วง เชิญยิ้ม โผล่แซวทำเสียหลัก

 

น้าโย่ง เชิญยิ้ม ประกาศกักตัวทันที หลังรู้ข่าว สมรักษ์ ติดเชื้อโควิด-19

 

แม้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะคลี่คลายลงแล้วก็ตาม แต่ก็มีบางธุรกิจที่ยังไม่สามารถเปิดได้อย่างเต็มที่ เนื่องจาก จำนวนรายรับที่ยังไม่คุ้มค่ากับรายจ่ายที่ต้องเสียไปในแต่ละวัน รวมถึงวงการตลกที่ได้รับกระทบอย่างหนัก จนตอนนี้ตลกบางท่านยังแทบจะไม่มีงาน

 

 

โย่ง เชิญยิ้ม นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 นี้เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในร้านขายเสื้อผ้า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า 

 

“เย้ๆๆ…ไม่ตกงานแล๊วววว มารับจ้างเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า ชุดนอน ผู้ใหญ่-เด็ก ผ้าเช็ดตัว สบู่ ถุงเท้าและอีกมากมาย เขาให้ตั้งวันละ200 ฿ ค่าแรงแพงกว่าวันละ190฿ ยามสมเป็นคนจ้างที่ห้างเพลินนารี่มออล์ วัชรพล”

 

 
 
 

ด้านตลกรุ่นเก๋า “น้าพ่วง เชิญยิ้ม” ถึงกับเข้ามาแซวว่า “แล้วก็บอกเป็นลูกจ้าง เป็นเมียจ้างต่างหาก เล๊าาา” ทำเอา น้าโย่ง เชิญยิ้ม ถึงกับรีบมาตอบกลับทำควัน “เอออออ เมียจ้าง เมียจ๊างงงงงงง พอใจยัง”

 

 

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกับความฮาของน้าพ่วงและน้าโย่งกันใหญ่ รวมถึงส่งกำลังใจให้ น้าโย่ง เชิญยิ้ม เป็นจำนวนมาก

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด/ขอบคุณเฟซบุ๊ก โย่ง เชิญยิ้ม