โอกาสแจ้งเกิดมาถึงแล้ว นาดาว มิวสิค เปิดออดิชั่น ค้นหา ศิลปินไอดอล ชาย

โปรเจกต์ที่ไม่อยากให้พลาด!!

ค่าย นาดาว มิวสิค เปิดโครงการ   “The First Nadao Music Idol Audition”   โดยเปิดรับสมัครออดิชั่น  ค้นหาศิลปิน IDOL ชาย เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด นาดาว มิวสิค 

 

Nadao Bangkok on Twitter: "The First Nadao Music Idol Audition  เปิดรับสมัครออดิชั่น ศิลปิน IDOL ชาย เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด Nadao Music  อ่านรายละเอียดการสมัคร ได้ที่ https://t.co/sUwtptuffX ได้ตั้งแต่ วันนี้ -  31 พ.ค 2021 โดยการสมัครไม่เสียค่าใช้ใด ๆ ...

 

โดยผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ซึ่งไฟล์ที่ต้องแนบส่ง ได้แก่

คลิปวิดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 1 นาที

พร้อมด้วยคลิปวิดีโอความสามารถ อย่างน้อย 1 คลิป

ความยาวไม่เกินคลิปละ 3 นาที และรูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว  

 

เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้   โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น   ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อเป็นการส่วนตัวผ่านทางอีเมลเท่านั้น (ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้) เพื่อเข้ามาแสดงความสามารถและสัมภาษณ์ ณ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด

 

 

ย้ง ทรงยศ ผู้บริหาร นาดาว มิวสิค กล่าวว่า 

“เมื่อปีที่แล้วทางนาดาวมีโปรเจกต์ นาดาว อคาเดมี่ เป็นการค้นหานักแสดงและศิลปินใหม่ 

ล่าสุด ในปีนี้ทางนาดาว มิวสิค  อยากประกาศให้ชัดเจนเลยว่า เรากำลังค้นหาเด็กฝึก เพื่อมารวมกรุ๊ปศิลปินสายไอดอล ซึ่งแพลนไว้ว่ากรุ๊ปแรกของเรา จะเป็นศิลปินไอดอลชาย

ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนี้เราอยากโฟกัสคนที่มีความสามารถมากที่สุด 

หน้าตาก็มีส่วนสำคัญ แต่ความสามารถ บุคลิกภาพและความเอาจริงที่เขามี  สิ่งพวกนี้สำคัญและมีส่วนในการพิจารณามากกว่า ยิ่งถ้าน้อง ๆ มีการฝึกฝนการร้องมาอย่างดี แรปดี มีเนื้อเสียงดี หรือมีพรสวรรค์ในการเต้น การเล่นดนตรี  

ผมมองว่าสิ่งนี้มันสำคัญมากกว่า ซึ่งเด็กบางคนได้เจอตัวจริงอาจจะดูเฉยๆ แต่พอวันหนึ่งที่เขาได้โชว์การร้อง การเต้น ได้โชว์มูฟเม้นต์ เสน่ห์ในตัวเขาจะออกมาให้เราเห็น   

ซึ่งในขั้นตอนแรกในการสมัคร น้องๆ จะต้องส่งคลิปแสดงความสามารถกันเข้ามา  และพอผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ แล้วก็จะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึก   เพื่อทำการฝึกฝนร่วมกันกับเพื่อน ๆ

ซึ่งขั้นตอนนี้เราจะมาดูกันอีกครั้งว่าน้องคนไหนที่มีเคมีเข้ากัน จนฟอร์มวงด้วยกันได้  ซึ่งจากเด็กฝึกกลุ่มใหญ่ๆ อาจจะเหลือห้าคนหรือเจ็ดคนเท่านั้น 

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ณ ช่วงเวลานั้น และถึงแม้น้อง ๆ จะผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้สำเร็จ  ก็ไม่ได้หมายความว่า อีกห้าหรือหกเดือนจะได้เดบิวต์ในทันที เพราะทุกคนจะต้องถูกเทรนอีกเป็นปี  เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด  ซึ่งจุดนี้เองที่อยากให้น้องๆ รู้ตัวไว้ก่อนว่า เส้นทางจากเด็กฝึกเพื่อไปเป็นวงไอดอลนั้น  มันไม่ง่ายเลย กว่าจะรวมวงเพื่อเดบิวต์ได้ ต้องผ่านการฝึกฝน ผ่านการซ้อมอย่างหนักหน่วง ต้องเจองานยาก งานโหด เพราะปลายทางเราอยากทำให้ได้มาตรฐานที่ดี  เพื่อให้น้องจะได้มีอาชีพของความเป็นศิลปินในวงไอดอลได้อย่างยืนยาว  

สำหรับโปรเจกต์ออดิชั่นในครั้งนี้ ใครที่คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ไม่ค่อยมีเวลา    ยังมีความลังเล หรือแค่อยากมาลองสมัครเล่น ๆ  ผมยังไม่อยากแนะนำให้สมัครกันมานะครับ เพราะการออดิชั่นในครั้งนี้ เราอยากเจอแค่คนที่มุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายเดียวกันจริง ๆ  

ส่วนใครที่มีความสามารถก็อย่ารอช้า The First Nadao Music Idol Audition เปิดรับสมัคร ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ 

ขอย้ำอีกครั้งว่าการสมัครในทุกขั้นตอน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  

ขอบคุณมากครับ” 

 

สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ผ่านแบบฟอร์มนี้  https://forms.gle/eSdfxb4wu8jj2FhS9 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/NadaoMusic/